Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Hvaš meš bķl įrsins? !

<< < (13/17) > >>

Serious:

--- Quote from: Dodge on January 13, 2009, 22:34:06 ---
--- Quote from: LetHaL323 on January 13, 2009, 04:52:39 ---Ég vill nś bara benda į žaš aš aš minnsta kosti helmingur, ef ekki mun fleiri af žeim įhorfendum sem voru į brautinni ķ sumar komu sérstaklega til žess aš horfa į žessa japönsku ofurbķla ef mį orša žaš žannig.

aš mķnu leiti fynst mér bara ekkert flottara žarna uppfrį en aš horfa į Evo og skyline brenna gśmmķ į öllum fjórum og fara lįgar 11 sekśndur.
og žetta eru bķlarnir sem fara alltaf hrašar og hrašar og hrašar og hrašar žrįtt fyrir žetta "prump" eins og žś oršašir žaš svo skemmtilega

Kv. Magnśs B. Gušmundsson

--- End quote ---

Heršu heršu.. ekki fara frjįlslega meš stašreindir hérna!

žaš vita allir aš yfir helmingur af įhorfendum hérna eru ķ ašstošarlišinu hans Stjįna  :D

--- End quote ---

Góšur hjį žér Stefįn  :lol:

Serious:

--- Quote from: FilippobErio on January 13, 2009, 21:30:15 ---
--- Quote from: Serious on January 13, 2009, 00:58:06 ---
--- Quote from: Danķel Mįr on January 13, 2009, 00:21:54 ---Jį fjórhjóladrifin bķll į heima ķ drifti... einmitt.  :lol:

--- End quote ---

Nei Danķel ekki framdrifnir , evo og įlķka vagnar nissan skyline ,nissan 350 ,mmc 3000gt ,impresa er fķn ķ rall og žaš eru margir ašrir įlķka bķlar meš drif aš aftan eša 4 weel saušur žaš vita allir aš framdrif er ekki ķ drift

--- End quote ---

Hey bigshot, hefuru keyrt į öšru en ómalbikušum vegum ?

Jį žeir eru nefnilega nżbśir aš malbika fyrir framan hellinn hjį mér  8-)

--- End quote ---

TONI:
Vį.....žetta endar alltaf eins.......hvaš segiši um aš tala um žaš sem var lagt upp meš ķ upphafi og svara ekki póstum sem skemma umręšuna..eša svara ekki žeim sem lagši į sig aš svara öšrum svo aš umręšan haldi velli. Žaš vęri gaman ef menn skelltu inn myndum af einum og einum bķl svona til aš glešja augaš (svona ašeins fleirum en komiš er) žaš hjįlpar viš aš tala um hlutina og gera upp sinn hug  :wink:

TONI:
...og mitt atkvęši fęr Mustanginn of geršinni Fox Boddy ķ eigu Gunnars S Kristjįnssonar...veršur gaman aš sjį hvaš hann gerir og vona aš CJ bķllinn lįti sjį sig į brautinni

kiddi63:

:smt023
      Mitt atkvęši.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version