Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Hvaš meš bķl įrsins? !
Danķel Mįr:
Jamm žetta er satt hjį Stjįna, 555 fór eina ferš ķ 10 sec og nęsta ferš mölbraut hann 4 gķrinn. Hinsvegar ef allt mun ganga vel ķ sumar hjį nokkrum žį erum viš vonandi aš fara aš sjį 4cyl turbo 4wd ķ 9 sec į ķslandi ;)
Serious:
MR.B00M Ég hef reyndar ekki dottið úr súrheisturni en á það vafalaust bara eftir. Ég biðst afsökunar ef menn taka mér sem fordóma fullum það er ekki mín ætlan ég veit að þessir bílar eru að gera það gott finnst bara skemmtilegra að sjá þá gera eitthvað annað en að fara beint. 8-)
p.s. ég er reindar bæði að hluta til les og ritblindur þannig að orð skiljast ekki alltaf rétt sorry
og já það er nýbúið að hleypa mér úr hellinum þar sem ég bý ásamt hinum steinaldarmönnunum
Geir-H:
--- Quote from: Kristjįn Skjóldal on January 13, 2009, 12:07:03 ---jś jś skiftir öllu :lol:en nś žarf hśn bara aš koma aftur til aš sżna hvernig į aš gera žetta [-o<
--- End quote ---
Djöfull vęri žaš gaman
FilippobErio:
--- Quote from: Serious on January 13, 2009, 00:58:06 ---
--- Quote from: Daníel Már on January 13, 2009, 00:21:54 ---Já fjórhjóladrifin bíll á heima í drifti... einmitt. :lol:
--- End quote ---
Nei Daníel ekki framdrifnir , evo og álíka vagnar nissan skyline ,nissan 350 ,mmc 3000gt ,impresa er fín í rall og það eru margir aðrir álíka bílar með drif að aftan eða 4 weel sauður það vita allir að framdrif er ekki í drift
--- End quote ---
Hey bigshot, hefuru keyrt á öðru en ómalbikuðum vegum ?
Dodge:
--- Quote from: LetHaL323 on January 13, 2009, 04:52:39 ---Ég vill nś bara benda į žaš aš aš minnsta kosti helmingur, ef ekki mun fleiri af žeim įhorfendum sem voru į brautinni ķ sumar komu sérstaklega til žess aš horfa į žessa japönsku ofurbķla ef mį orša žaš žannig.
aš mķnu leiti fynst mér bara ekkert flottara žarna uppfrį en aš horfa į Evo og skyline brenna gśmmķ į öllum fjórum og fara lįgar 11 sekśndur.
og žetta eru bķlarnir sem fara alltaf hrašar og hrašar og hrašar og hrašar žrįtt fyrir žetta "prump" eins og žś oršašir žaš svo skemmtilega
Kv. Magnśs B. Gušmundsson
--- End quote ---
Heršu heršu.. ekki fara frjįlslega meš stašreindir hérna!
žaš vita allir aš yfir helmingur af įhorfendum hérna eru ķ ašstošarlišinu hans Stjįna :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version