Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Hvaš meš bķl įrsins? !

<< < (8/17) > >>

Valli Djöfull:
303 segi ég.. 2ja lķtra mótor ķ lįgar 10 sek..  geri ašrir betur :)  (į ķslandi)

Gušmundur Žór Jóhannsson:

--- Quote from: Geir-H on January 12, 2009, 01:53:18 ---Nįkvęmlega, svona snillingar eins og "serious" eru til žess aš menn nenna ekki aš skoša žetta spjall, vanviršing viš žeim sem eru aš gera góša hluti

--- End quote ---

Ég gęti ekki veriš meira sammįla Geir, alltaf  veriš aš tala um aš žaš žurfi aš reyna fjölga keppendum og įhorfendum, en svo eru žaš žessa blessaša vanviršing og fordómar sem aš viršist samt alltaf sitja hęrra hjį sumu fólki.
Ekki erum viš žessir į prumpandi hrķsgrónadollunum drullandi yfir alla muscle bķla hérna į spjallinu.

Takk fyrir hrósin :)

kv
Gummi į prumpandi hrķsgrjónadollunni

Moli:
Žaš eru skiptar skošanir į žessu eins og öllu öšru, óžarfi samt aš hrauna yfir menn sem hafa lagt mikla vinnu ķ bķla og skilaš frįbęrum įrangri eins og hjį Gumma, ég verš žvķ aš vera sammįla flestum, mér finnst aš Gummi į 303 EVO megi alveg kalla bķl įrsins. Stebbi gerši lķka góša hluti į 'Cudunni. Žaš veršur lķka t.d. gaman aš sjį Tomma (minnir mig) į gyllta '92 Civic-num nk. sumar ef hann veršur meš, žetta eru bķlar sem gaman er aš horfa į, žó mér persónulega finnist meira gaman aš eldri bķlunum sem framleiša mestan hįvašan.  8-)

Kristjįn Ingvars:

--- Quote from: GummiPSI on January 12, 2009, 13:15:33 ---Takk fyrir hrósin :)

kv
Gummi į prumpandi hrķsgrjónadollunni

--- End quote ---

:smt043 Gott aš menn eru ekki aš taka svona bull nęrri sér.
Žetta er alveg satt, žetta skapar bara óįnęgju og leišindi innan sportsins.

js:
Evo į 10,57 og Civic į 11,6eitthvaš,held ég.Carry on strįkar,žaš er fįtt skemmtilegra en aš vęla yfir žvķ hvaš hrķsgrjónadollurnar eru oršnar sprękar.Og svo er flottasti smķšaši kvartmķlubķllinn FIAT twin turbo.Hvar endar žetta

KV:JS

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version