Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Barracuda 64-69
Moli:
--- Quote from: BH on January 03, 2009, 01:27:07 ---veit um 2 er ekki viss með árgerð en þeir eru á djúpavogi annar er gulur og svartu og stendur bara úti. og einn er á sveitabæ sem á að fara í uppgerð einhverntíman farin vél í honum
--- End quote ---
Guli er '71 árg.
Svarti er '72 árg.
BH:
--- Quote from: Moli on January 03, 2009, 01:45:04 ---
--- Quote from: BH on January 03, 2009, 01:27:07 ---veit um 2 er ekki viss með árgerð en þeir eru á djúpavogi annar er gulur og svartu og stendur bara úti. og einn er á sveitabæ sem á að fara í uppgerð einhverntíman farin vél í honum
--- End quote ---
Guli er '71 árg.
Svarti er '72 árg.
--- End quote ---
ég meinti að hann væri gulur og svartur;) stendur bakvið skemmu þarna í miðjum hondu civic haug... og hinn er held ég 69 á bæ sem heitir teigarhorn.
Moli:
--- Quote from: BH on January 03, 2009, 11:16:48 ---
--- End quote ---
Guli er '71 árg.
Svarti er '72 árg.
--- End quote ---
ég meinti að hann væri gulur og svartur;) stendur bakvið skemmu þarna í miðjum hondu civic haug... og hinn er held ég 69 á bæ sem heitir teigarhorn.
--- End quote ---
Passar amk. með '71 bíllinn hann er gulur og svartur. Hann á einnig annan bíl sem er '72 árgerð sem var blár en er held ég orðin svartur.
ÓE:
--- Quote from: Moli on January 03, 2009, 12:21:15 ---
--- Quote from: BH on January 03, 2009, 11:16:48 ---
--- End quote ---
Guli er '71 árg.
Svarti er '72 árg.
--- End quote ---
--- End quote ---
Passar amk. með '71 bíllinn hann er gulur og svartur. Hann á einnig annan bíl sem er '72 árgerð sem var blár en er held ég orðin svartur.
--- End quote ---
Held að hvorugur sé á leið í uppgerð..sem er synd kallinn hann Stjáni er lærður bifreiðasmiður og ætti að kunna tökin. Ég kom reglulega á Djúpavog á árunum 81-84 þá stóð sá guli í sama haugnum! :cry: Kv ÓE
Serious:
Jæja jamm ég þarf sennilega að fara að fá mér ný gleraugu því að cudan hans frænda er víst ekki cuda heldur challenger 73 ,en tvennt var samt rétt hjá mér hann er hvítur með hliðarpúst , en hey tvennt af þrennu er ekki svo slæmt \:D/
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version