Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
Einar K. Möller:
Það er enginn sem hefur keppt á þessari braut með license yfir höfuð.
Kimii:
--- Quote from: BadBoy Racing on December 31, 2008, 19:23:08 ---Bleyjureglan er ágæt útfrá öryggisjónarmiðum EF e-h skeður.Hvenig væri tekið á því ef vél færi á brautinni væri það tryggingin sem næði yfir það eða keppandinn sjálfur?
Hver er skoðunarmaður-hópur KK á keppnisstað og eftir hverju er farið fyrst enginn getur certifiað?
Er e-h keppandi með NHRA leyfi til að fara undir 9,50?
--- End quote ---
ég mundi nú telja að ég og Anton nokkur Ólafsson höfum verið í því í sumar. þá fórum við yfir bremsur, dekk, búr, stýri, bensínleiðslur í stærri bílunum ( þessum með sellum ), rafgeuyma í stærri bílunum (OF,GF,SE,MS) hjálma, galla, belti ásamt félagskirteinum og ökuskirteinum.
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Kimii on January 01, 2009, 06:10:24 ---
--- Quote from: BadBoy Racing on December 31, 2008, 19:23:08 ---Bleyjureglan er ágæt útfrá öryggisjónarmiðum EF e-h skeður.Hvenig væri tekið á því ef vél færi á brautinni væri það tryggingin sem næði yfir það eða keppandinn sjálfur?
Hver er skoðunarmaður-hópur KK á keppnisstað og eftir hverju er farið fyrst enginn getur certifiað?
Er e-h keppandi með NHRA leyfi til að fara undir 9,50?
--- End quote ---
ég mundi nú telja að ég og Anton nokkur Ólafsson höfum verið í því í sumar. þá fórum við yfir bremsur, dekk, búr, stýri, bensínleiðslur í stærri bílunum ( þessum með sellum ), rafgeuyma í stærri bílunum (OF,GF,SE,MS) hjálma, galla, belti ásamt félagskirteinum og ökuskirteinum.
--- End quote ---
Það voru fleiri í þessu líka.
T.d. var Ási skoðunarmaður mótorhjóla og sendi hiklaust heim ef ekki var allt í lagi.
FilippobErio:
Gömlu kallarnir fara að nota bleyjur :lol:
Einar K. Möller:
Ja... þetta er skylda... ég á eftir að sjá það að nokkur annar en ég noti þetta hvað þá að þessu verði fylgt eftir.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version