Kvartmílan > Alls konar röfl
vanmetnustu bílarnir
Contarinn:
--- Quote from: jeepson on December 19, 2008, 20:44:02 ---mér fynst bara alt fyrir utan eitthvað camaro rusl vanmetið.
--- End quote ---
Algjörlega. Mér persónulega finnst töff að eiga eitthvað sem er sjaldgæft. En ég er samt ekki á nokkurn hátt að hrauna yfir bíla sem eru algengari.
JF smiðjan:
sámmala. Næstum allt sem er sjaldgæft að sjá er er svona frekar spennandi að sjá. En svo sér maður hinsvegar bíla sem er til mikið af og þá snýr maður sig ekkert úr hálsliðnum.
Serious:
Ég átti einusinni Dodge Demon en ég eins og asni seldi hann #-o ég hef ekki séð mikið rætt um þannig bíl ég tel að Demon og frændi hans Duster hafi verið og séu mjög vanmetnir bílar.
57Chevy:
Til að vera öðrvísi mundi ég segja AMC Gremlin. Ástæða að ég nefni þennan bíl: eru mjög léttir,þyngtar hlutfall er gott, komu V8 304, og þeir eru öðrvísi :-k
Svona bíll með hressum 401 4gíra og mála hann vígalegan, yrir svo snnanlega ekki eins og allir aðrir 8-)
Mín reynsla af AMC mótorum er að þeir geta líka virkað vel, og það þarf ekki mikið að klappa þeim til að þeir skili því til baka.
Serious:
AMC Gremlin ja ég reindar man ekki hvernig þeir líta út 8-[
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version