Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
hvaða merkilegu 8gata bíla veistu um sem eru látnir standa úti
#1989:
Heil og sæl öllsömul, eru bílar ekki merkilegir nema að vera 8gata? og kannski ekki einusinni þá, verður að vera GM merki á draslinu? Mér finnst nú allt merkilegt sem ekki er til mikið af og það er sjaldnast GM, þið fyrirgefið alhæfinguna, en Súbbi í fáum eintökum er ekki ómerkilegri bíll en Cammi sem framleiddur er í 100þús. eintökum, þó 8gata sé. Þessar 4gata tíkur eru að keppa á mílunni líka ekki satt. Kv. Siggi
Kristján Ingvars:
Enda er smekkur sem betur fer misjafn :smt023
#1989:
Þetta hefur ekkert með smekk að gera, þetta er spurning um raritet, þ.e.a.s. merkilegir bílar er ekki endilega eitthvað sem þér þykir flott. Kv. Siggi
Kristján Ingvars:
Jú það er nefnilega einmitt þannig. Mér finnst þessir bílar ekki á neinn hátt merkilegir enda sagði ég að ÉG gæti ekki séð að þetta væru merkilegir bílar 8-)
íbbiM:
mjög einfalt með smekk.. sumir hafa hann, aðrir ekki,
en að öllu gamni sleptu þá getur varla umræður um einhvern arfamáttlausan og forljótan subaru pikkup framleiddan árið fyrir lurk verið umræðurnar sem til var ætlast,
ég er nokkuð viss um að það hafi fleyri camaroar mætt á brautina en svona subaru pikkupar, enda eiga þeir littla samleið með kvartmílu
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version