Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

hvaða merkilegu 8gata bíla veistu um sem eru látnir standa úti

<< < (14/22) > >>

Serious:

--- Quote from: Chevy Bel Air on February 03, 2009, 16:17:41 ---okey Jonni þú heldur sem sagt að Brynjar þekki ekki muninn.

--- End quote ---

Eeeehhh jú eða það vona ég allavegana hann sagði mér að Zephyrinn væri station  :lol:

maxel:
Það er öruglega búið að nefna þá
Charger og Audi Quattro hjá Suðurlandsbraut.
E30 M3 læt það vera hvar hann er staðsettur.

meistari:
GUMMARI LEIÐINNLGT AÐ seigja en gamann það var hrikalega gamann á þessum transam í rallycrossinu með heitum zz4 sem virkaði fyrir allan peningin það er nóg til að þessum bílum  :---)eee nei nreyndar ekki jæja of seint í rassinn gripið núna  ](*,) \:D/

cecar:

--- Quote from: Serious on February 02, 2009, 22:54:47 ---
--- Quote from: Helgi Sig on February 02, 2009, 18:04:34 ---Það má deila um hvað eru merkilegir bílar en mér finnst þessi það allavega og mér fannst líka að fólk ætti að vita af honum.

Bara töff sko :D

--- End quote ---

Wohoo hvar er þessi mig vantar svona bíl þetta eru virkilega skemmtilegir vagnar  8-)

--- End quote ---

Það stendur líka ein svona svartur pikki númerslaus í Gagnheiðini á Selfossi sem má örugglega fá fyrir lítið.
Annars sá ég hann bara úr fjarska og veit veit ekkert um ástand eða hversu riðgaður hann er.

Belair:

--- Quote from: cecar on February 09, 2009, 18:32:53 ---
--- Quote from: Serious on February 02, 2009, 22:54:47 ---
--- Quote from: Helgi Sig on February 02, 2009, 18:04:34 ---Það má deila um hvað eru merkilegir bílar en mér finnst þessi það allavega og mér fannst líka að fólk ætti að vita af honum.

Bara töff sko :D

--- End quote ---

Wohoo hvar er þessi mig vantar svona bíl þetta eru virkilega skemmtilegir vagnar  8-)

--- End quote ---

Það stendur líka ein svona svartur pikki númerslaus í Gagnheiðini á Selfossi sem má örugglega fá fyrir lítið.
Annars sá ég hann bara úr fjarska og veit veit ekkert um ástand eða hversu riðgaður hann er.

--- End quote ---

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version