Kvartmílan > GM

Chevrolet Suburban 1985

<< < (4/4)

ingvarp:
þakka þér fyrir það og fyrst þú ert ekki á facebook þá skal ég skella myndum hingað inn til að sýna hvað er búið að gera :D

Serious:
Sé ég rétt er bíllinn alveg stráheill og riðlaus í gólfi

ingvarp:

--- Quote from: Serious on January 14, 2009, 01:01:53 ---Sé ég rétt er bíllinn alveg stráheill og riðlaus í gólfi

--- End quote ---

já, mér og mönnunum sem voru að vinna með mér í trukknum kom þetta virkilega á óvart, það er eins og gólfir hafi verið smíðað í gær  :D  :???:

skil samt ekki alveg að það sé svona heilt þar sem það var hellings raki í teppunum undir teppinu ( það voru 3 teppi í heldina ;) )

1 tjörumotta held ég að það heiti, 1 bómulteppi og þetta bláa viðbjóðslegaljóta teppi sem var efst  :D

Andrés G:

--- Quote from: ingvarp on January 14, 2009, 19:15:09 ---já, mér og mönnunum sem voru að vinna með mér í trukknum kom þetta virkilega á óvart, það er eins og gólfir hafi verið smíðað í gær  :D  :???:

--- End quote ---

svona er þetta, chevrolet eru gæðabílar 8-) :D

ingvarp:

--- Quote from: Dresi G on January 14, 2009, 19:21:15 ---
--- Quote from: ingvarp on January 14, 2009, 19:15:09 ---já, mér og mönnunum sem voru að vinna með mér í trukknum kom þetta virkilega á óvart, það er eins og gólfir hafi verið smíðað í gær  :D  :???:

--- End quote ---

svona er þetta, chevrolet eru gæðabílar 8-) :D

--- End quote ---

já það er svo sannarlega satt hjá þér :D

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version