Kvartmílan > GM
Chevrolet Suburban 1985
ingvarp:
þakka þér fyrir það og fyrst þú ert ekki á facebook þá skal ég skella myndum hingað inn til að sýna hvað er búið að gera :D
Serious:
Sé ég rétt er bíllinn alveg stráheill og riðlaus í gólfi
ingvarp:
--- Quote from: Serious on January 14, 2009, 01:01:53 ---Sé ég rétt er bíllinn alveg stráheill og riðlaus í gólfi
--- End quote ---
já, mér og mönnunum sem voru að vinna með mér í trukknum kom þetta virkilega á óvart, það er eins og gólfir hafi verið smíðað í gær :D :???:
skil samt ekki alveg að það sé svona heilt þar sem það var hellings raki í teppunum undir teppinu ( það voru 3 teppi í heldina ;) )
1 tjörumotta held ég að það heiti, 1 bómulteppi og þetta bláa viðbjóðslegaljóta teppi sem var efst :D
Andrés G:
--- Quote from: ingvarp on January 14, 2009, 19:15:09 ---já, mér og mönnunum sem voru að vinna með mér í trukknum kom þetta virkilega á óvart, það er eins og gólfir hafi verið smíðað í gær :D :???:
--- End quote ---
svona er þetta, chevrolet eru gæðabílar 8-) :D
ingvarp:
--- Quote from: Dresi G on January 14, 2009, 19:21:15 ---
--- Quote from: ingvarp on January 14, 2009, 19:15:09 ---já, mér og mönnunum sem voru að vinna með mér í trukknum kom þetta virkilega á óvart, það er eins og gólfir hafi verið smíðað í gær :D :???:
--- End quote ---
svona er þetta, chevrolet eru gæðabílar 8-) :D
--- End quote ---
já það er svo sannarlega satt hjá þér :D
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version