Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevrolet Suburban Z2400

<< < (3/4) > >>

ingvarp:
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=36997.0

jeepson:

--- Quote from: Svenni Devil Racing on December 17, 2008, 12:26:49 ---Þessi bíll var hér á höfn , og kom orginal með 350 motor 

--- End quote ---
Hver á höfn átti þennan?

cecar:
Ari á Þurá fór mjög vel með hann og átti leingi, allt sem bilaði var gert við á verkstæði að ég held og notaði hann bílinn mikið...

ingvarp:

--- Quote from: cecar on December 20, 2008, 02:22:05 ---Ari á Þurá fór mjög vel með hann og átti leingi, allt sem bilaði var gert við á verkstæði að ég held og notaði hann bílinn mikið...

--- End quote ---

hann er einmitt á verkstæði núna en ég reyni að gera allt sem ég get sjálfur, fæ leiðsögn í öllu sem ég geri :D

gott að gera hlutina hjálfur og læra á því :D

en já þessi bíll er mjög vel með farinn lítið rið og fer alltaf í gang :D þarf reyndar að senda hann í bæinn til tolla eða togga man ekki alveg hvað hann heitir og fá hann til að skipta um olíuverk og þá er hann orðinn góður held ég :D

mæti á þessum á bíladaga  8-)

Svenni Devil Racing:

--- Quote from: jeepson on December 19, 2008, 20:53:35 ---
--- Quote from: Svenni Devil Racing on December 17, 2008, 12:26:49 ---Þessi bíll var hér á höfn , og kom orginal með 350 motor 

--- End quote ---
Hver á höfn átti þennan?

--- End quote ---

Björgunarsveitinn fékk hann nýjan að ég held og held að maður sem heitir guðbrandur hafi svo keyft hann af þeim

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version