Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Impala 65-66.
Kristján Ingvars:
ÓE: með fullri virðingu, það virðist enginn vera búinn að ná þessu. Nema Ingi, hann skildi hvað ég var að fara..
En vonandi núna samt, skil ekki hvað er svona erfitt.
Kv. Kristján
jón ásgeir:
sjálfur er ég með 1968 Impala og hún verður ekki gerð upp orginal..
íbbiM:
ég er bara einfaldlega ósammála þeim sem byrjaði umræðuna, fyrir mér er clone, clone, og alvöru -alvöru, alveg sama um hvað'a bíl er að ræða, clone þarf ekki að vera neinu verri, eða gera minna fyrir eigandan, en er samt clone,
ég skil mjög vel hvað þú ert að segja, ég er bara ekki sammála því sem þú ert að segja
Kristján Ingvars:
Ég skil líka hvað þú meinar. Engu að síður, tveir bílar, nákvæmlega eins annar clone og hinn alvöru = sami bíllinn að númerum undanskildum.
Það eru greinilega og sem betur fer skiptar skoðanir um þetta. En eins og ég sagði áðan þá mun ég aldrei tala um bílinn minn sem neitt annað en clone bíl þó hann muni uppfylla allar kröfur til að teljast SS 8-)
jón ásgeir: flott hjá þér, þessir bílar eiga ekki að vera original =D> Þeir eru 100% fallegri þegar búið er að breyta þeim slatta og setja viðeigandi felgur undir þá :mrgreen: (AÐ MÍNU MATI)
Er samt ekki að gera lítið úr neinum bíl ekki misskilja, þessir bílar eru alltaf fallegir :smt023 :smt006
Brynjar Nova:
Guð sé lof að þessi er orginal SS :mrgreen:
kv Brynjar.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version