Author Topic: Subaru Legacy 2.2 Turbo?  (Read 1486 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Subaru Legacy 2.2 Turbo?
« on: December 13, 2008, 14:38:25 »
skellti žessu hérna inn af gamni til aš sjį hvort einhver hefši įhuga į aš fylgjast meš žessu.

Subaru Legacy 1.8 GL 4WD įrgerš 1991.

žaš er bśiš aš gera ANSI mikiš fyrir žennan bķl undanfarnar vikur sem ég hef įtt hann. geta margir vottaš fyrir žvķ žar sem ég er bśinn aš vera aš vesenast ķ žessu ķ ašstöšunni hjį žeim.

svo er ég bśinn aš vera aš missa mig ķ vitleysunni viš aš koma žessu ķ top lag. mešal annars er bśiš aš skipta um allt ķ bremsum, klossa, diska og borša. nż viftureim og bśiš aš skipta um vatnskassa, rafgeymir, rafmagnstengilinn aš aftan fyrir kerrur. nżjar olķur į öllu, vél gķrkassa og drifi. bśiš er aš skipta um tķmareim og alles lķka. viftureimin og tķmareimin veršur svo įfram notaš yfir į nęsta mótor žar sem žęr passa į milli.

svo er ég bśinn aš setja ķ hann innréttingu śr 2003-2004 imprezu, bęši framm og aftursętin, kominn meš stżri śr 97 Legacy GT, bśinn aš skipta śt handbremsuhaldfanginu įsamt gķskiptiunitinu lķka og er bķllinn einsog nżr aš innann. einnig er komiš ķ hann xenon ašalljós og xenon parkljós. svo žegar ég var bśinn aš žessu žį lét ég djśphreinsa kvikyndiš.

svo er einnig bśiš aš setja ķ hann nżja hįtalara allan hringinn og nżjan geislaspilara og svona. svo um daginn keypti ég glęnżjar 17" įlfelgur og dekk undir hann (svartar meš pólerušum kanti) fara undir žegar bķllinn er tilbśinn.

ętla aš lękka hann nśna į nęstunni, slamma žetta ašeins nišur og gera svona żmislegt fleira viš hann. erum aš fara aš swappa ķ hann 2.2 mótor eftir helgi sem veršur svo geršur Turbo, en viš ętlum aš nota 1.8 gķrkassan įfram į 2.2 mótorinn, žurfum reyndar aš fį swinghjól śr 2.0 bķl til aš žaš gangi, veršur gaman aš hafa žetta svoldiš nišurgķraš og halda hįa og lįga drifinu. gaman aš žessu. alltaf gaman aš vera öšruvķsi en ašrir! mašur hefur heyrt aš 2.2 subaru mótorinn sé sį sterkasti sem hefur veriš smķšašur en svo hinsvegar veit mašur ekkert hvaš er til ķ žvķ.

svo fara diskabremsur į hann aš aftan lķka. bķllinn veršur svo heilmįlašur og veršur annašhvort hvķtur meš svartan topp eša žį appelsķnugulur meš svartan topp (žį appelsķnugulur einsog Daytona raminn minn var)

hérna eru einhverjar myndir en tek fleiri seinna, vonandi hafiši gaman af žvķ aš skoša eitthvaš svona svoldiš öšruvķsi.






« Last Edit: December 13, 2008, 14:41:54 by Siggi H »
Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03