Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Pontiac Astre
Kiddi:
Einnig langar mig að benda á að Chevy vega af sömu árgerð lítur svona út.. Ekki eins og orange bíllinn hér að ofan (það er eldra lúkkið)
traustie:
www.elektra.is/pontiac_astre.htm
Guðmundur Björnsson:
Hann hefur verið flottur svona grár m. skrautinu =D> Man ekki eftir þessum bíl nema svörtum.
Segðu okkur sögu hans traustie!! ef þú þekkir hana.
Eru til orginal felgurnar? en fram-spolerinn??
Sitja þennan vagn í orginal útlit aftur, hann virðis vera heill af myndini að dæma
G
Jói ÖK:
--- Quote from: Kiddi on December 09, 2008, 22:34:54 ---Ég viðurkenni allveg að þetta eru nú ekki þeir fallegustu.. En það eru miklir möguleikar með þessa bíla held ég. Þeir hafa verið frekar vinsælir sem race bílar t.d..
Mér finnst frekar leiðinlegt að menn velja sér frekar project á borð við Volvo 240 eða gamlar cortinur og gefa svo skít í þetta fínasta verkefni.
--- End quote ---
Ekkert diss :lol: Volvo eru kaggarnir 8-) Vantar bara power, en það er til lausn á öllu. Ég þarf bara að fara að vinna í hálfnuðu lausninni minni og það er að raða ofaní.... :eek:
Valli Djöfull:
--- Quote from: Kiddi on December 09, 2008, 22:34:54 ---Ég viðurkenni allveg að þetta eru nú ekki þeir fallegustu.. En það eru miklir möguleikar með þessa bíla held ég. Þeir hafa verið frekar vinsælir sem race bílar t.d..
Mér finnst frekar leiðinlegt að menn velja sér frekar project á borð við Volvo 240 eða gamlar cortinur og gefa svo skít í þetta fínasta verkefni.
--- End quote ---
Pfff, ef það væru allir að brasa í einhverjum amerískum fjósum væri ekkert gaman :)
Skemmtilegustu bílarnir uppi á kvartmílu eru einmitt EKKI amerískir 8-)
Gummi á Mitsubishi
Gunni á Volkswagen
Tommi á Hondu
Ég mæti upp á braut til að sjá þá ásamt fleirum en ekki eitthvað amerískt drasl 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version