Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

68 coupe

(1/1)

Halli B:
Veit einhver stöðuna og símanr hjá núverandi eiganda???

Mynd fengin að láni á Bilavefur.net.....Hvar annarstaðar :roll:

Belair:
Moli er þetta ekki dx-704

--- Quote from: Olli on March 13, 2007, 00:16:57 ---stóð lengi við Hlíðarveg 28.

Þar stóð líka lengi vel þessi bíll.   68 módel... nánast að hruni kominn.

Man ekki hvað eigandinn af bílnum heitir, held það sé sá sami og átti 68bílinn... en á sínum tíma þegar að ég var að reyna að hafa uppá eiganda  þess bláa, þá komst ég eitthvað áleiðis með því að tala við konuna sem býr í þessu húsi og heitir  Rósalind......... rámar nú samt eitthvað í að maðurinn heiti Guðmundur... en minnið er farið að bregast manni á þessum síðustu og verstu tímum.... :D
worth the try.....

held að ég sé ekki að skjóta mikið út í loftið.. en þið sem vitið betur leiðréttið mig þá bara.....  :D

Og að sjálfsögðu er myndunum stolið af kænsku og kurteisi af www.bilavefur.net   ... takktakk Maggi minn, jor ðe greitest.... :p

--- End quote ---

Moli:
Jú, sá sem á hann heitir Óðinn og býr í Vík í Mýrdal, veit að það er búið að spaðrífa hann og á víst að heita "í uppgerð"

valdi_kx:
óðinn heitir eigandinn,og þessi bíll er ekki til sölu,hann er ekki búinn að vera í uppgerð í nokkur ár,hann var allur rifinn í sundur og boddy strippað,og það er búið að ryðbæta slatta í honum,það sem er eftir að ryðbæta í boddy er mestallt undir bílstjórasætinu,þá fer boddy að verða gott,hann er búinn að vera í frekar langri pásu með bílinn,þar sem hann byggði sér hús og fleira,og er búinn að eignast 2 börn að mér minnir,hann ætlar að klára bílskúrinn og síðan gera þennan upp,og ef hann verður eitthvern tímann til sölu,þá kaupir litli bróðir eigandans eða ég...

Navigation

[0] Message Index

Go to full version