Kvartmílan > Alls konar röfl

700/350 eða 200?

(1/3) > >>

bluetrash:
Hvað geta menn sagt mér um þessar skiptingar :?:
Ég veit nú muninn á 700 vs 350 nokkurn veginn   :-"
En þessar 200 skiptingar veit einhver eitthvað um þær  :-k :-s

Kristján Ingvars:
http://www.nastyz28.com/chevy-transmission-identification.php

Kannski hjálpar þetta þér  8-)

Kv. Kristján

bluetrash:
Takk kærlega, þetta hjálpaði mér aðeins

Ég reyndar endaði á að google þetta bara og komst að því að 200-4R eins og ég er með eru bara alls ekki svo slæmar.
Í upphafi var þessi skipting smíðuð með það að markmiði að stela sem minnstum hestöflum frá vél útí hjól..

200 skiptingin var fyrst kynnt 1976 þá sem THM-200 og 3 gíra.. En eins og marga grunar reyndist sú skipting ekki standa sig í HIGH PERFORMANS bílum svo henni var breytt 1982 í THM-200-4R  4 gíra til að þola bíla sem skiluðu allt að 700hp.
Las grein frá manni sem lifir við það að gera upp skiptingar, styrkja og breyta fyrir keppnisbíla.. Hann segir að þegar fólk komi með 700skiptinguna til hans þá biðji hann eða bendi fólki á að redda sér frekar 200-4R skiptingu í þetta.. En því miður að þá segir hann að ekki séu svo margir á að reyna hana einmitt út af hvernig 3 gíra THM-200 var að standa sig í byrjun.

En eins og ég segi þá þekki ég þetta ekki, bara það sem ég er búinn að lesa um hana og engin hér virðist þekkja þetta en ég ætla að láta slag standa og láta á hana reyna í Camaro

Kristján Ingvars:
Já bara prufa þetta  8-) ég var að kaupa mér 700R4 skiptingu sem ég ætla að græja almennilega hún fer í 63 chevy. Hún verður tekin upp og settur í hana transpak og ætla helst að vera með converter sem stallar í 2500. Þetta er bara götubíll/rúntari svo ég þarf engan Race-gír  O:) Bara hafa hana góða og skemmtilega, ætla að reyna vera með frekar lágt drif svo ég ákvað að fá mér 4 gíra  :mrgreen:

Shafiroff:
sælir.POWERGLIDE drengir ef ykkur er annt um hestöflin ykkar.kv AUÐUNN HERLUFSEN.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version