Kvartmķlan > Alls konar röfl
motorsport žįtturinn
chevy 83:
Hvernig fannst mönnum motorsport žįtturinn, mér fannst žeta framlag alveg meirihįttar og Valur alltaf góšur og samur viš sig. Aš heyra sjįumst eftir viku er eitthvaš sem hefur ekki heyrst lengi ķ RUV fyrir okkur bķlamenn.
Shafiroff:
sęlir félagar.žetta var gott enda įtti ég ekki von į öšru VALUR stóš sig meš prķši enda veit hann allt sem skiptir mįli um sportiš.žetta lofar góšu og ég segi bara nś er lag,setja žetta upp į annaš lefel.kv AUŠUNN HERLUFSEN.
baldur:
Snilld. Samt glataš aš bęši fyrsta sżning og endursżning séu į lįgmarks įhorfs tķmum og ekki hęgt aš horfa į upptöku af žęttinum į ruv.is heldur.
Gilson:
Žetta var góšur žįttur, skemmtileg myndataka og Valur var góšur, žaš vęri reyndar snišugt aš setja upp einhvern varnarvegg fyrir myndatökumann viš 1320 ft ég tel aš žaš gerši žetta ašeins įhorfendavęnna. Svo var eitthvaš um minnihįttar stašreyndarvillur en žaš mį laga žaš fyrir nęsta season meš ašeins meira upplżsingaflęši milli Klśbbsins og žeirra sem sjį um žįttinn. Annars er snilld aš fį žetta aftur ķ sjónvarpiš :D
Kv Gķsli
Kristófer#99:
er hvergi hęgt aš sjį žetta į netinu?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version