Kvartmílan > Austurlenskt

929

<< < (4/5) > >>

Rúnar M:
Ţađ standa tveir svona bílar í bragga á vatnsleysuströnd mjög heilir og uppgerđar hćfir.......svo á ég eithvađ smotterí t.d ljósarmma og eitthvađ sem ég hirti úr brotajárnshaug fyrir nokkrum árum sem og afturhlera af station útgáfunni var svolítiđ spenntur fyrir ţessum bílum tíma.  Gaman vćri ađ vita hvort einhver 121 masda bíll sem komu á svipuđum tíma sé til enn, voru mjög fallegir bílar.

R 69:

--- Quote from: Hjörtur J. on July 08, 2009, 02:38:04 ---Minnir ađ ţađ sé svona bíll á Hafralćk grár á litinn

--- End quote ---


Sá bíll er farinn og er annar bílanna í Vogunum.

smarisig:

--- Quote from: Rúnar M on August 15, 2009, 17:19:55 ---Ţađ standa tveir svona bílar í bragga á vatnsleysuströnd mjög heilir og uppgerđar hćfir.......svo á ég eithvađ smotterí t.d ljósarmma og eitthvađ sem ég hirti úr brotajárnshaug fyrir nokkrum árum sem og afturhlera af station útgáfunni var svolítiđ spenntur fyrir ţessum bílum tíma.  Gaman vćri ađ vita hvort einhver 121 masda bíll sem komu á svipuđum tíma sé til enn, voru mjög fallegir bílar.

--- End quote ---

Andrés G:

--- Quote from: Rúnar M on August 15, 2009, 17:19:55 ---Ţađ standa tveir svona bílar í bragga á vatnsleysuströnd mjög heilir og uppgerđar hćfir.......svo á ég eithvađ smotterí t.d ljósarmma og eitthvađ sem ég hirti úr brotajárnshaug fyrir nokkrum árum sem og afturhlera af station útgáfunni var svolítiđ spenntur fyrir ţessum bílum tíma.  Gaman vćri ađ vita hvort einhver 121 masda bíll sem komu á svipuđum tíma sé til enn, voru mjög fallegir bílar.

--- End quote ---

eru til einhverjar myndir af ţessum bílum?
er ađ leita mér ađ einhverju í skúrinn ţar sem malibu er dauđur, er svoldiđ hrifinn af ţessum bílum :)

SceneQueen:

--- Quote from: Andrés G on February 06, 2010, 18:27:10 ---
eru til einhverjar myndir af ţessum bílum?
er ađ leita mér ađ einhverju í skúrinn ţar sem malibu er dauđur, er svoldiđ hrifinn af ţessum bílum :)

--- End quote ---

Hvađ er hann dauđur ? :o , afhverju ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version