Author Topic: Smekkur manna  (Read 8609 times)

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #20 on: December 04, 2008, 20:24:49 »
Viddi:

Gamli 560 bíllinn er 5.6L (talan segir til um það) og hann skilaði sléttum 300hp original. 500 bíllinn er 5.0L skráður yfirleitt milli 230-260, misjafnt eftir árgerðum.

Kv. Kristján
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: Smekkur manna
« Reply #21 on: December 04, 2008, 20:36:30 »
sem betur fer er smekur mismunadi annars væru allir á letta :D og Nonni með þennan 2 dyra bens þá þarf hann ekki nema að skifta um felgur og billinn er annar :idea: lítið mál að gera svona bil mjög flottan ekki satt :D
Tjahh þótt maður setji Ingibjörgu Sólrúnu í nýja skó þá verður hún seint einhver verðlaunagripur  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #22 on: December 04, 2008, 20:45:00 »
Mikið get ég verið sammála því en þessu tvennu er engan veginn hægt að líkja saman.
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: Smekkur manna
« Reply #23 on: December 04, 2008, 21:05:59 »
Mikið get ég verið sammála því en þessu tvennu er engan veginn hægt að líkja saman.
Jú bæði gamallt og fúlt  :wink:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #24 on: December 04, 2008, 21:11:03 »
Já, einmitt það. Gott að þú ert allavega Chevrolet maður, það segir allavega eitthvað.
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #25 on: December 10, 2008, 22:01:06 »
Menn sem halda að að honda og skrambolet sé betra en alt eru náttla bara vitlausir :lol: en samt sem áður þá hafa allir sinn smekk og allir eiga rétt á því. vertu bara ekkert að hlusta á þetta. sjáðu t.d sumar chevy kalla setja 9" ford undir skrambolettinn sinn aðþví að gm ruslið virkar ekkert. en hey þeir komast að því fyrr eða síðar að að gm er rusl enda stendur fyrir Getur Minna :lol: En jæja allir höfum við okkar smekki og eigum ekki að hlusta á það þegar aðrir eru að rakka hinar og þessar bíltegundir niður meina ford menn rakka skrambolet niður og skrambolet menn rakka ford menn niður and so on. En aftur á móti eiga svona littlir hondu snáðar ekkert að vera tjá sig eitt né neitt því þessar hodur gera ekkert annað en háfaða og sprengingar. eins og einhver sagði hérna inni Real Cars Don't Power The Front Wheels, They Lift Them. Hehe lýst vel á þessa setningu :lol: jæja held að ég sé búinn að röfla nóg í bili. vonandi verður ekki alt vitlaust núna :-s
Gisli gisla

Offline Víkingur

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #26 on: December 11, 2008, 17:49:08 »
Haha, mikið væri nú gaman að sjá hvað Live2cruize snáðar myndu nú segja...

Já, þetta var hundfúlt, því eins og allir vita er Benz bara betri en Toyota og Honda, enda sést það á verðinu...Þú færð það sem þú borgar fyrir...
Eins og hondu strákur sagði nú einu sinni við mig...Minn hefur rafmagn í sætum og með Cruize control !
Ég hló nú bara að greyinu...
Þórarinn Víkingur Grímsson

Offline Kristján Ingvars

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 804
  • You toucha dis machine, I smasha you face!
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #27 on: December 11, 2008, 18:32:58 »
jeepson: þér verður ekki bjargað héðan af, þú ert alveg punkteraður..
Kristján Ingvarsson
Mercedes Benz 500S 1986 (seldur)
Chevrolet Bel Air 1955 (seldur)
Chevrolet Impala 1963 (í uppgerð)
Chevrolet Blazer 1992 (seldur)
Mazda 6 2006 (í notkun)

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #28 on: December 11, 2008, 18:39:24 »
iss er búið að finna upp rafmang í sæti á hondu. það hlýtur að vera lúxus útgáfan hehe :lol: ég get nú sagt þér það að fyrrverandi kellan mín er svo snobbuð að það hálfa væri meir en nóg. hún ekur um á 2005 ford focus. rafmang í öllu, aksturs talva og fleira. ég átti þegar ég var með henni gamlan 300 benz 89árgerð með dísel rellu, í honumvar meðal annars topplúga og leður það var ekki að finna í focusinum plús að ég var með fjarstýrðar samlæsingar. sem hún var auðvitað með líka. en hún leit á þetta sem gamla druslu. ef ég átti ekki bíl sem var yngri en 3gjá ára var það bara gömul drusla. en svo viðurkendi hún einn dagin að það væri þæginlegra að stja í benzanum heldur en focushræinu. við erum að tala um benz sem var keyrður tæp 600þús. þá sagði ég við hana að þetta væri sko engin drusla eins og hún héldi. en jú þetta var sko drusla sama hvað ég segði. ég sagði við hana að hún mætti þakka ef að ford druslan hennar myndi endast svona lengi. svo að auk væri ég með með stærri vél og minni eyðslu en focus brakið. ég væri með topplúgu. ég væri með betri aksturs gæði og eiginleika en focus hræið.. meina svona fólksemá einhverjarhondu druslur og svona blikk druslur veit ekkert um bíla. þetta fólk er bara búið að horfa á fast and the furius aftur og aftur. og heldur að lífið batni ef það ekur um á shitvic. með einhverji 1600 vél sem gerir ekkert annað en háfaða og sprengingar. en jæja það verður eflaust alt vitlaust eftir þessa færslu hjá mér :-"
Gisli gisla

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #29 on: December 11, 2008, 18:40:47 »
jeepson: þér verður ekki bjargað héðan af, þú ert alveg punkteraður..
já ætli ég verði ekki hengdur núna :-" eða rakkaður niður úr öllu valdi :???: en allir hafa sinn smekk :D
Gisli gisla

Offline Víkingur

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #30 on: December 11, 2008, 18:44:40 »
iss er búið að finna upp rafmang í sæti á hondu. það hlýtur að vera lúxus útgáfan hehe :lol: ég get nú sagt þér það að fyrrverandi kellan mín er svo snobbuð að það hálfa væri meir en nóg. hún ekur um á 2005 ford focus. rafmang í öllu, aksturs talva og fleira. ég átti þegar ég var með henni gamlan 300 benz 89árgerð með dísel rellu, í honumvar meðal annars topplúga og leður það var ekki að finna í focusinum plús að ég var með fjarstýrðar samlæsingar. sem hún var auðvitað með líka. en hún leit á þetta sem gamla druslu. ef ég átti ekki bíl sem var yngri en 3gjá ára var það bara gömul drusla. en svo viðurkendi hún einn dagin að það væri þæginlegra að stja í benzanum heldur en focushræinu. við erum að tala um benz sem var keyrður tæp 600þús. þá sagði ég við hana að þetta væri sko engin drusla eins og hún héldi. en jú þetta var sko drusla sama hvað ég segði. ég sagði við hana að hún mætti þakka ef að ford druslan hennar myndi endast svona lengi. svo að auk væri ég með með stærri vél og minni eyðslu en focus brakið. ég væri með topplúgu. ég væri með betri aksturs gæði og eiginleika en focus hræið.. meina svona fólksemá einhverjarhondu druslur og svona blikk druslur veit ekkert um bíla. þetta fólk er bara búið að horfa á fast and the furius aftur og aftur. og heldur að lífið batni ef það ekur um á shitvic. með einhverji 1600 vél sem gerir ekkert annað en háfaða og sprengingar. en jæja það verður eflaust alt vitlaust eftir þessa færslu hjá mér :-"

Haha, þetta voru akkurat þeirra meginrök...Þeir viðurkenndu nú að nýji benzinn væri laglegur...en ef þeir væru eldri en c.a.3-5 ára, þá væru þeir bara ónýtir og ætti að henda.
Þetta sýnir kannski bara hvað við fáum að horfa upp á nú á næstunni, Toyota og Honda byggja nú á sömu hugmyndinni og einnota hanskar...Þú notar þetta í smá tíma...og hendir þessu svo bara...
Þórarinn Víkingur Grímsson

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #31 on: December 11, 2008, 19:01:14 »
honda og toyota eru einnota. en benz lifir endalaust :D ég væri sko alveg til í svona 300 benz aftur með dísel vélinni. eyðir engu. að vísu engin kraftur en hey þetta kemst þó áfram og togar ágætlega.
Gisli gisla

Offline Víkingur

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #32 on: December 11, 2008, 20:05:34 »
Ég á einn alvöru handa þér ef þig vantar Benz ;)
Þórarinn Víkingur Grímsson

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #33 on: December 12, 2008, 00:29:34 »
Menn sem halda að að honda og skrambolet sé betra en alt eru náttla bara vitlausir :lol: en samt sem áður þá hafa allir sinn smekk og allir eiga rétt á því. vertu bara ekkert að hlusta á þetta. sjáðu t.d sumar chevy kalla setja 9" ford undir skrambolettinn sinn aðþví að gm ruslið virkar ekkert. en hey þeir komast að því fyrr eða síðar að að gm er rusl enda stendur fyrir Getur Minna :lol: En jæja allir höfum við okkar smekki
og eigum ekki að hlusta á það þegar aðrir eru að rakka hinar og þessar bíltegundir niður meina ford menn rakka skrambolet niður og skrambolet menn rakka ford menn niður and so on. En aftur á móti eiga svona littlir hondu snáðar ekkert að vera tjá sig eitt né neitt því þessar hodur gera ekkert annað en háfaða og sprengingar. eins og einhver sagði hérna inni Real Cars Don't Power The Front Wheels, They Lift Them. Hehe lýst vel á þessa setningu :lol: jæja held að ég sé búinn að röfla nóg í bili. vonandi verður ekki alt vitlaust núna :-s








Nákvæmlega. :smt064
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #34 on: December 12, 2008, 01:35:23 »
Quote
Tjahh þótt maður setji Ingibjörgu Sólrúnu í nýja skó þá verður hún seint einhver verðlaunagripur  :lol:

Þetta innlegg á alveg að geta lokað þessari umræðu  =D> =D>

kv
Björgvin

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #35 on: December 12, 2008, 09:44:23 »
já meir að segja þóg svo að hún yrði set í stigvél. Þá næði hún ekki verðlaunagrip :lol: :lol:

Víkingur hvernig benz áttu handa mér???
Gisli gisla

Offline Víkingur

  • In the pit
  • **
  • Posts: 57
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #36 on: December 12, 2008, 11:39:02 »
Ég er með S 400 92 árgerð handa þér
Þórarinn Víkingur Grímsson

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Re: Smekkur manna
« Reply #37 on: December 12, 2008, 23:47:33 »
nahh. er ekki alveg að fíla þá. er meira fyrir þennan venjulega w124 bíl :mrgreen: og þá helst 300D
Gisli gisla