Kvartmílan > Chrysler

1971 Cuda Convertible

<< < (4/5) > >>

Kristján Ingvars:
Það sem ræður því að mönnum finnist felgur ljótar eða flottar er einfaldlega smekkur þeirra  :wink: má vera að þetta sé einhver tíska orðin en tíska eða ekki tíska, felgur sem mér finnst flottar finnst mér bara flottar sama hvort það er er í dag, í fyrra eða á næsta ári og mér er slétt sama hvað öðrum finnst eins og þið hafið kannski tekið eftir  8-)

Serious:
Ljótar felgur eða ekki ég er viss um að það sé nú samt gaman að taka einn eða tvo hringi á honum þessum. 8-)

Kristján Ingvars:
Flottir ljósakúplar í þessari gráu ég á svona í Impöluna  :D

Serious:
Já Kristján þetta eru flottir kúplar og gera örugglega helling fyrir heildar lúkkið að framan á Ipölunni þar sem hvert smáatriði skiptir máli ég bíð spenntur eftir að sjá hvernig bíllinn verður þegar hann kemur saman gangi þér vel með hann vinur. 8-)

Dart 68:
Það eru greinilega allir svona upptekinir af felgunum (sem mér finnast reyndar alveg fínar undir þessum bíl) og innréttingunni (sem minnir mig nú hreinlega á innréttingu úr vörubíl) að það "commentar" engin(n) á púststútana....  Það gæti reyndar bara verið ég  :-" og það er ekkert auðvelt, fyrir moparmanninn mig, að segja þetta  8-[ en mikið hrikalega er þetta ljótt.

Annars finnst mér þetta snilldar "combo"  8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version