Kvartmílan > Chrysler

1971 Cuda Convertible

<< < (3/5) > >>

Serious:
Þetta er ok Cuda .

Kristján Ingvars:
Helvíti falleg þessi  :D innréttingin er samt ekki að passa en felgurnar eru fínar ef maður horfir á bílinn á hlið  :D

Kristján Ingvars:

--- Quote from: ADLER on March 08, 2009, 01:32:33 ---
--- Quote from: HK RACING2 on December 07, 2008, 20:41:20 ---En alveg hrossljótar felgur samt....

--- End quote ---

 :lol: enn eitt felgu commentið  :mrgreen:

--- End quote ---

Ert þú einn af þeim sem fattar ekki hvað felgur eru stór partur af bílnum? Því þá get ég skilið að það fari í taugarnar á þér að menn skuli alltaf commenta á felgurnar, hvort sem mönnum þykja þær fallegar eða ekki, þá eru þær verulega stór partur af bílnum.

Kristján Ingvars:
Hér er önnur Viper Cuda  8-)

http://www.timemachinesinc.com/pastcustoms/71vipercuda/

ADLER:

--- Quote from: Kristján Ingvars on March 08, 2009, 09:39:15 ---
--- Quote from: ADLER on March 08, 2009, 01:32:33 ---
--- Quote from: HK RACING2 on December 07, 2008, 20:41:20 ---En alveg hrossljótar felgur samt....

--- End quote ---

 :lol: enn eitt felgu commentið  :mrgreen:

--- End quote ---

Ert þú einn af þeim sem fattar ekki hvað felgur eru stór partur af bílnum? Því þá get ég skilið að það fari í taugarnar á þér að menn skuli alltaf commenta á felgurnar, hvort sem mönnum þykja þær fallegar eða ekki, þá eru þær verulega stór partur af bílnum.

--- End quote ---

Ég veit alveg og sé hvað felgurnar skipta miklu máli en það sem ég skil ekki alltaf hvað ræður því að mönnum finnst ákveðnar felgur ljótar.
Að vísu þá sér maður stundum bíla á felgum sem passa þeim alls ekki en það sem ég á nú kannski við með því að gera athugasemd við póst þar sem sett er útá felgur er kannski það að það skiptir engu hvaða felgur eru undir bílum það finnst alltaf einhverjum viðkomandi felgur ljótar.

Það er nefnilega búið að gera felgur að tísku varning og það virkar þá þannig að það sem var flott í fyrra og samþykkt af fjöldanum er ljótt í dag,og það er kannski þetta sem mér leiðist vegna þess að ég flokka þetta sem yfirborðs mennsku og ekkert annað.

Mér finnst þessar felgur sem eru undir þessari Cudu vera í lagi og fara bílnum ágætlega en taka verður mið að því að bíllinn er mikið breyttur og verður að skoðast allur sem slíkur ,eða sem breyttur bíll  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version