Kvartmílan > Chrysler

Mopar

<< < (2/3) > >>

hebbi:
ég vill ekkert láta blanda plymouth inn í dodge eða chrysler umræður

plymouth eru alveg sér bílar eiga ekkert sameiginlegt með hinu dótinu mjög svo vanmetnir gæðabílar
kaupendur skynjuðu ekki gæðin  RIP

dodge74:
ég er nú ekki að ná hvað þú meinar með að það sé ekki sameiginlegt þar sem dodge,plymouth,chrysler eru umdir einu orði MOPAR :wink:
og jú jú afsjalfsögðu eru plymouth gæðatæki

jeepson:
Jæja eiga nú ekki öll dýrin í skóginum að vera vinir?? en já ég er samála að þessi dálkur eigi að heita mopar. Er ekki hægt að láta að breyta því?? ég er nú með dodge en er nú samt ekkert fúll þóg svo að þessi dálkur heiti ekki mopar sko. en svo er ég líka einn af mörgum jeep eigendum. En hvernig væri að fá að breytaþessu í mopar? eru þa ekki allir bara sáttir? :D

HK RACING2:

--- Quote from: hebbi on November 25, 2008, 00:33:16 ---ég vill ekkert láta blanda plymouth inn í dodge eða chrysler umræður

plymouth eru alveg sér bílar eiga ekkert sameiginlegt með hinu dótinu mjög svo vanmetnir gæðabílar
kaupendur skynjuðu ekki gæðin  RIP


--- End quote ---
Sést kannski best á undirskriftinni hjá þér hvað þetta eru miklkir gæðabílar :mrgreen:

Andrés G:

--- Quote from: HK RACING2 on December 07, 2008, 20:40:29 ---
--- Quote from: hebbi on November 25, 2008, 00:33:16 ---ég vill ekkert láta blanda plymouth inn í dodge eða chrysler umræður

plymouth eru alveg sér bílar eiga ekkert sameiginlegt með hinu dótinu mjög svo vanmetnir gæðabílar
kaupendur skynjuðu ekki gæðin  RIP


--- End quote ---
Sést kannski best á undirskriftinni hjá þér hvað þetta eru miklkir gæðabílar :mrgreen:

--- End quote ---

 :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version