Kvartmílan > Alls konar röfl
Camaro Z 28 1986
HK RACING2:
--- Quote from: blue-trash on December 06, 2008, 23:44:52 ---Getur einhver gefið mér verðhugmynd um hvað kostar sirka að gera búr 4punkta í bílinn og smíða grindartengingu?
Er búinn að fá tilboð frá einum eða verðhugmynd og mig vantar frá fleirum.
--- End quote ---
Af hverju bara 4 punkta búr?
bluetrash:
að er bara svona til að fá viðmið á kostnað, ég vill annars setja 8 punkta í bílinn en ég bara veit ekki hvort að með 8 punkta þurfi ég að fórna aftursætunum eða þið vitið að bíllinn verði bara 2 manna og það er ekki það sem ég er að leita alveg eftir.
En hefur enginn verið að gera þetta grindartengja og setja búr í 3 gen bíla.. er þetta mikið mál og hver er kostnaður við þetta? mig vantar bara grófa tölu.
einarak:
--- Quote from: HK RACING2 on December 07, 2008, 17:57:47 ---Af hverju bara 4 punkta búr?
--- End quote ---
af því það er cool 8-)
Kristján Ingvars:
Eitt veit ég í sambandi við gatið á húddinu.. að það er einhver sérfræðingur sem gerir í því að gata húddið á öllum bílum sem hann eignast, hann meira að segja hækkar mótorinn á púðunum og fær sér millilegg á milli blöndungs og millihedds ef hann þarf þess, hreinsarinn bara VERÐUR að vera uppúr. Ég veit ekki hver hann er en þetta er geðveiki. Ég veit meðal annars að hann gataði húdd á '70 Chevelle 2dr.. þetta finnst honum æðislegt, kannski hefur hann átt þennan bíl ](*,) :shock:
bluetrash:
Hehehehee, já búinn að fá að heyra þetta um mann að nafni Gústi. Var einmitt spurður hvort ég hafi fengið bílinn hjá honum :roll:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version