Author Topic: Til sölu BMW e23 735  (Read 1639 times)

Offline gunnisteins

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Til sölu BMW e23 735
« on: November 21, 2008, 11:02:22 »
Jæja ég ætla núna að láta frá mér bmw þar sem ég hef gefist upp á því að finna húsnæði undir hann og þar af leiðandi þurft að horfa uppá hann hér fyrir utan..


Tegund og gerð: BMW e23 735
Árgerð: 1980
Akstur:2xx.xxx
Litur:svartur
SSK/BSK:BSK
Skipti/engin skipti:engin skipti
VERÐ: 250.000 [endilega bjóða... hann fer á góðu verði]

Núna er staðan þannig að ég skulda pening og þar af leiðandi get ég ekki leigt húsnæði undir hann og stendur hann því bara hér fyrir utan og það er sárt að horfa uppá það...

Með því að selja hann er ég að vonast til þess að sjá hann í betri höndum og einnig að fá þetta eða nálægt þessu verði fyrir hann svo ég geti borgað skuldir Confused

VINSAMLEGAST EKKI HAFA SAMBAND VIÐ MIG EF ÞIÐ HAFIÐ ENGAN ÁHUGA, OG EKKI HAFA SAMBAND EF ÞIÐ ERUÐ BARA SVONA RÉTT AÐEINS AÐ SPÁ OG ERUÐ SVO MEÐ ANNAÐ PROJECT... EINUNGIS EF ÞIÐ HAFIÐ ÁHUGA OG ERUÐ LÍKLEG TIL AÐ KAUPA[er búinn að fá nó af tilboðum sem enda svo þannig að aðilinn vill ekki bæta við sig projectum!!!]

Hann er örlítið riðgaður hér og þar og smátt gat í botninum að öðrulagi er hann mjög heillegur, nema að það er nú lika sá galli við hann að vagon slangan er e-ð slæm ''I think''

Hann er með :

Topplúgu
ABS
Leður

og eitthvað sem ég man ekki í augnablikinu... honum filgir einnig tau sæti mælaborð og innrétting... og eitthvað helling af drasli og einnig felgum Wink

hafa samband- sími: 8659825 eða bara pm[hægt að koma skoða um helgar.]

ATH: skítkast vinsamlegast í pm





« Last Edit: November 25, 2008, 19:20:05 by gunnisteins »