Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Monte Carlo
HK RACING2:
--- Quote from: stebbiola on November 26, 2008, 22:31:25 ---Jú, ég er búinn að eiga minn hvíta í 12 ár(1977 árg). Alltaf hef ég séð eftir Litle trip Monte Carloinum.
Hann fór bara í pressuna eftir að tökum lauk. :cry:
kv, Stebbi.
--- End quote ---
Bara klessti bíllinn fór í pressuna,hinn er til.....
Axel_V8?:
Það var nú einn blár hérna í eyjum Monte Carlo 79 held ég, hann var með 350 og pústlaus, HalliB keypti hann held ég.
Ásgeir Y.:
--- Quote from: bel air 59 on November 25, 2008, 22:52:44 ---Það var einmitt '79 módelið sem upphaflega kveikti áhugan hjá mér fyrir Monte Carlo. Þann bíl átti Jósef Gunnlaugsson og eftir að hafa ekið honum í nokkur ár hófst uppgerð, en eins og með svo margar slíkar þá lenti hann í veseni með húsnæði undir bílinn og seldi hann árið 1997.
Aðspurður um kaupandann var svarað, "það var einhver strákur í Hafnarfyrði" og þar með var það útrætt.
Seinna heyrði ég að sá bíll hefði verið málaður vínrauður og gott ef ekki handmálaður.
--- End quote ---
kunningi minn tók þennann í gegn og sprautaði hann vínrauðann en þar sem hann gerði þetta bara í skúrnum heima og pressan var alltaf að slá út rafmagninu þá var þetta ekki besta málun sem völ er á en þessi bíll er enn til og er víst alls ekki svo slæmur að mér skilst.. í febrúar var þessum myndum póstað inn af spjallmeðlim sem var þá nýbúinn að selja hann..
monte:
en vitiði um einhverja varahluti í 78-80 boddyið? væri voðalega hamingjusamur ef einhver lumaði t.d a hurðahúnum:)
-Eysi-:
ég á ennþá varahlutabílinn heima í sveit og á hurðahúna handa þér vinur ;) een já ég átti sem sagt þennan hérna fyrir ofan 1979 árgerð var með og er öruglega með 350 einhvað tjúnaða.. seldi vini mínum hann fyrir ári síðan minnir mig.. hafði ekki tíma, aðstöðu né peninga til að geran fínan :???: sem var súrt.. enda fyrsti bíllinn sem ég kaupi :eek:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version