Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Meira um Novur

<< < (8/12) > >>

thunder:
hun er nú flotust þessi sem ég á og verður flott þegar hun er búinn \:D/

Ingi Hrólfs:

--- Quote from: Brynjar Nova on November 18, 2008, 22:47:30 ---sæll ingi fáum við ekki myndir [-o< 8-)

--- End quote ---

Sæll Brynjar. Það er nú kanski ekki svo mikið að sjá og þar fyrir utan, þá kann ég hvorki að  að minka myndir né að setja þær hérna inn.
Þegar ég fékk bílinn þá var hann vélar og skiptingarlaus en það er í honum 350-350 núna, að vísu vantar mig spread bore blöndung á mótorinn til að redda mér á.
Ég er búinn að skipta um panelinn undir aftur rúðunni og setja nýjann afturgafl, næst er að skipa um gólfið bílstjóramegin og panelinn undir framrúðunni. Ég á hvoru tveggja til sem og vinstra afturbrettið. Ég er búinn að versla slatta í hann t.d allar fóðringar í undirvagn, allar skrúfur sem þarf í innréttingu sem og utaná bílinn t.d til að festa ljósaramma, spegla o.þh. þéttilista sem koma undir snerla, spegla, ljós o.þh. Sett sem samanstendur af öllum skífum og boltum sem þarf til að festa og ganga frá framendanum á bílnum og bla bla bla.
Ég þarf að fara að byrja á grindinni og fyrir lítið sem ekkert vantar mig einhvern slatta af dóti en maður verslar ekki mikið frá Ameríkuhreppi þessa dagana.
Vona að þetta dugi ykkur í bili.

K.v.
Ingi Hrólfs.

Brynjar Nova:
sæll Ingi
djö verður maður að fara að kíkja á þig og skoða gripinn :wink:
þú ert nú kominn með slatta af góðu dóti
og búinn að gera helling í novuni
hann verður nett geggjaður þessi =D>
kv. Brynjar.

motors:
Er Novan hans Inga fótó eina 74 SS sem efir er? :-k

Ingi Hrólfs:
Já Brynjar. Það er kominn tími á að koma þínum búk út fyrir Akureyri í smá stund og hingað í Héraðið og taktu bæður þína með þér. Þetta er búið að vera of lengi í umræðunni, kominn tími aðgerða. :wink:

Mig langar að athuga hvort þið kannist við svarta 2 dyra 76 Novu sem ég átti c.a. 86-87. Ég man ekki númerið á henni en eins og ég var búinn að upplýsa þá var hún svört og á húddinu var abstrakt mynd af fugli (að mig minnir), bláar útlínur. Mig minnir að það hafi verið eitthvað meira utan á bílnum í þessum dúr. Þetta var alveg í blá endann af spritttímabilinu mínu svo minningarnar eru afskaplega þokukenndar.....ég held að hann hafi verið með rauða innréttingu, stólar.
Þetta er kanski ekki mikið til að byggja á en ég átti þennan bíl í Neskaupstað en seldi hann til Rvík. Einhverntíma heyrði ég þá sögu að eftir að þessi Nova kom suður að hún hafi fyrir einhver óskiljanleg atvik lent í fótabaði í tjörninni.

Fat Chance But Worth To Try.

K.v.
Ingi Hrólfs.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version