Author Topic: LT1 vs LS1  (Read 8491 times)

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
LT1 vs LS1
« on: November 14, 2008, 16:12:49 »
er að byrja á að gera eina gamla rwd mözdu upp langaði að setja ls1 í hana en hún er svo dýr
þannig er mikill munur á lt1 og ls1 þá líka með þyngd vill hafa þetta sem léttast
bíllin vegur 810 kg með 1300 vél en það er kominn 2000 vél núna í hann senilega e-h smá þyngri núna

þannig spurningin er hvað er ls1 þung og lt1?


og svona til gamans þá er þetta bíllinn glittir smá í hann þetta er mazda 818 eða rx-3 í usa '74 árgerð

« Last Edit: November 14, 2008, 16:17:43 by camaroz28 »

Offline gulligu

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 17
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #1 on: November 14, 2008, 18:12:27 »
Settu það frekar í grindina  8-)
Alfa Romeo 156 00
Firebird 83

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #2 on: November 14, 2008, 18:18:23 »
hehe ég er búinn að selja hana.......

Offline keb

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
  • going backwards
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #3 on: November 14, 2008, 20:04:58 »
ég tæki alltaf LS1 fram yfir LT1, mun skemmtilegri mótor í alla staði og skemmir ekki fyrir að hann er léttari.
Kristmundur Birgisson

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #4 on: November 14, 2008, 20:32:57 »
já ok
en ég veit um eina 4.6 úr mustang 260 hö með kassa úr nýlegum bíl, ætli það sé vit í því, hún er nú ekkert svo dýr,er síðan ekki bara hægt að setja blásara á hana eða er það mikið vesen 8-[
síðan er þetta náturulega svo léttur bíll sem ég er með að þetta er kanski nóg :D
nei held að það sé aldrey nóg vill maður ekki alltaf meira :lol:

það væri líka gaman að sjá hvað hún vigtar :)
« Last Edit: November 14, 2008, 20:38:10 by camaroz28 »

Offline keb

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
  • going backwards
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #5 on: November 14, 2008, 21:10:09 »
jú jú 4.6 ætti alveg að virka líka
samt eru 260 hp á móti 305hp(camaro, trans am, gto)  eða 345hp (úr corvette) ekki ýkja mikið miðað við óbreyttar vélar.

ég held að þú verðir að leggjast vel yfir þetta áður en þú fjárfestir í mótor svo að þú þurfir ekki að tví eða þrívinna þetta
Kristmundur Birgisson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #6 on: November 14, 2008, 23:08:10 »
ég held að þú eigir bara að nota þessa Mözdu eins og hún er :!: bara töff bill =D> græja frekar bara bínu í hana ef þú villt endilega fá meiri kraft :-#
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #7 on: November 15, 2008, 00:15:26 »
er að byrja á að gera eina gamla rwd mözdu upp langaði að setja ls1 í hana en hún er svo dýr
þannig er mikill munur á lt1 og ls1 þá líka með þyngd vill hafa þetta sem léttast
bíllin vegur 810 kg með 1300 vél en það er kominn 2000 vél núna í hann senilega e-h smá þyngri núna

þannig spurningin er hvað er ls1 þung og lt1?


og svona til gamans þá er þetta bíllinn glittir smá í hann þetta er mazda 818 eða rx-3 í usa '74 árgerð




hvað kostar þessi mazda :-" :mrgreen:
Brynjar Nova Íslandsmeistari í Sandspyrnu 2011 Fólksbílar 70 Nova
Besti tími, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blár
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 rauður
Chevrolet Nova 1974 Grænn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #8 on: November 15, 2008, 01:28:57 »
LT1 hefur meira tq niðri en LS1 meira afl uppi ef þú ert að pæla í þannig mun en þyngdarmunurinn er um 100pund minnir mig en ekki sami rass svo þú getur ekki notað th350/400 aftan á þær(ls1) nema með adapter ofl nema að smíða sjálfur

LT1 eða LS1 eru báðar nokkuð dýrar,Best er að fá sbc ef þú vilt ekki setja mikinn pening í þetta
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline psm

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 110
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #9 on: November 15, 2008, 02:15:46 »
Þessi bíll ber ekki einhverja alvöru sbc...
Þú þarft að styrkja hann mikið ef þú vilt að svo verði
Grindin er of veik ef þú vilt gera eitthvað af viti þá færðu þér bara bínu og málið er dautt

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341


Offline Firehawk

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 450
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #12 on: November 15, 2008, 11:22:43 »
ég held að þú eigir bara að nota þessa Mözdu eins og hún er :!: bara töff bill =D> græja frekar bara bínu í hana ef þú villt endilega fá meiri kraft :-#

Algjörlega sammála Stjána. Ef þú ætlar að fara að gera race græju þá væri gáfulegra að nota eitthvað annað. Það er ekki það mikið eftir af þessum bílum.

Ef þú varst bara að spá í að gera þetta að skemmtilegu aksturstæki væri örugglega betra að setja í hann vél og kassa úr nýlegri RX7. Létt og lítil vél og ekki eins brútal aðgerð.

-j
"There is a fine line between hobby and obsession and I think I crossed it!"

Jóhann Sigurvinsson
1994 Pontiac Firebird Trans Am Firehawk Pilot car #02
1997 Pontiac Grand Prix GTX Clone
1973 Pontiac Firebird Project
2007 GMC Acadia

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #13 on: November 15, 2008, 11:38:12 »
ég held að þú eigir bara að nota þessa Mözdu eins og hún er :!: bara töff bill =D> græja frekar bara bínu í hana ef þú villt endilega fá meiri kraft :-#

Algjörlega sammála Stjána. Ef þú ætlar að fara að gera race græju þá væri gáfulegra að nota eitthvað annað. Það er ekki það mikið eftir af þessum bílum.

Ef þú varst bara að spá í að gera þetta að skemmtilegu aksturstæki væri örugglega betra að setja í hann vél og kassa úr nýlegri RX7. Létt og lítil vél og ekki eins brútal aðgerð.

-j



já ég ætlaði að kaupa kram úr rx7 en komst af þvi að vélinn var ónýt eins og flest allar wankel mótorar :eek:
ég vill helst fara í áreiðanlegan mótor og það er mjög vinsælt úti að setja ls1 í rx7 þannig ahverju ekki að prófa að setja í rx3 :wink:

en ég fer náturulega ekki í þessar aðgerðir nema hún passar í ;)

síðann er ég búinn að vera svona að skoða það að setja bínu á þessa vél sem er í en v8 heillar mig samt meira :)
« Last Edit: November 15, 2008, 11:54:30 by camaroz28 »

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: LT1 vs LS1
« Reply #14 on: November 15, 2008, 11:42:45 »
og þar sem 302 ford og sbc 350 1gen hafa verið set i þá ætti sbc 350 3gen (aka LS1) að passa
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #15 on: November 15, 2008, 12:28:15 »
við skulum nú álveg átta okkur á því að það passar eingin v8 vél í þennan bíl :!: en það er af sjálfsögðu hægt að gera allt :wink: en ég mundi ekki gera það ef ég væri þú [-X því að þessar Mözdur eru flest allar að farnar undir græna og á hún eftir að verða þér og öðrum verðmæt  \:D/og svo er bara nó til af bílum sem hægt er að fara í svona æfingar með :D td bmw
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline sigurjon h

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 26
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #16 on: November 15, 2008, 14:30:40 »
varðandi að setja v8 í svona bíl tel ég alveg raunhæft verkefni .fyrir nokkrum árum átti ég mözdu rx4 sem er ameríku típa af 929 sá bíll er orginal framleiddur með venkel
og í þeim bíl var ég með 327 chevy og á einhverjum tímapúnti var líka 350 vél í honum
til að koma svona vél fyrir er mikil vinna .
til að koma henni fyrir þarf að lækka vélar bitann um minst 2 tommur og og breita skírisbúnaði og láta sérsmíða vatnskassa
og skipta um hásungu orginal drifið þolir ekki þetta afl .þessi aðgerð er  mjög ódýr og ég myndi frekar hugsa um 4cyl turbo eða venkel
vegna þess að aðal vanda málið er skráningarstofan með að fá bílinn skráðann með meiri þingd að framan en bílinn er skráður í heildarþingd

kveðja sigurjón h

ps ekki eiðileggja eina svona bilinn sem er eftir
Sigurjón Harðarson
sími 690-6665

Offline Damage

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 593
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #17 on: November 15, 2008, 14:32:20 »
litla bróður mínum var gefið svona bíll fyrir 3 árum eigum enn eftir að sækja hann
nákvæmlega eins og þessi nema hvítur
Hafsteinn
1992 Toyota Mr2 Turbo 3S-GTE

Offline smarisig

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 17
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #18 on: November 17, 2008, 14:56:12 »
Algerlega sammála Kristjáni Skjóldal. „Helgispjöll“ að vera setja svona vél í bíl sem annars er orðinn sjaldgæfur og vandfundinn. Mæli með að skoða heimasíður í Ástralíu og New Zealand tengdar bílum í eldri RX flóruinni. Þar er þetta Legend. Þeir nota töluvert Nissan Turbo vélar og aðrar JAPANSKAR vélar sem henta mun betur í þessa eðalvagna. Ég kom einu sinni til þín og skoðaði þennan bíl, er bara ekki nógu mikil nostalgía fyrir mig þar sem ég er að leita af RX4 eða 929 HT 1973-1978..

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: LT1 vs LS1
« Reply #19 on: November 17, 2008, 15:19:13 »
Rólegur á helgispjöllum, það er bara verið að gera þetta betra,
Geir Harrysson #805