Datt í hug að skella inn þessari klassísku sögu um Lönguhlíðarstökk "Túra" á ´67 Shelby-inum forðum daga.
Eftirfarandi saga er tekinn af vef fornbílaklúbbsins fyrir þó nokkrum árum.
"...Á árunum 1973-4 mun hafa fréttst norður yfir heiðar af fjandanum fljótari 1970 gullsans Formulu 400 Firebird 370 hö uppgefin, 4 gíra beinsk, læstum & búkkuðum, er grillaði allt sem kom nálægt henni. "Túri" mun hafa gert sérstaka ferð suður til að kynna Formúluna fyrir Shelby-inum. Þórskaffi mun hafa verið vettvangurinn, og "stillt upp" suður Nóatúns-brekkuna. Þegar Óli "Bón" Hafsteins hafði spólað út 1.-2. & 3. gír á hægri akrein, þá hægði hann á sér handan Háteigskirkju, enda Shelby-inn 5-6 bíllengdum fyrir aftan. Shelby-inn náði þá að tracka, og óð framúr, hitti á græn ljós á Miklubrautinni, og Óli Bón sá undir undirvagn GT-500 bifreiðarinnar úr bílstjórasæti sínu, þegar hún tók langstökkið yfir Miklubrautina, þaðan var Shelby-inn fluttur á vagni í lögreglufylgd af staðnum, beint norður aftur. Fátt var það, sem ekki skemmdist, vélin laus á hliðinni, olíupanna/púst og allt mölbrotið.
Löngu-hlíðar-lang-stökk "Túra" spurðist, og vildu fleiri reyna. "Sleepy-Joe", Jóhann Ingólfsson, seinna "tálbeitan" átti gullfallegan bláan 1971 Challanger R/T Magnum 383, sagði fjölmiðlum & lögreglunni að hann hefði verið að athuga hve langt Challengerinn gæti stokkið, þegar hann veitti viðtal með myndum, sem tekið var við bílinn á staðnum. Challangerinn líktist nú meir banana en bifreið, enda fór 383 Magnum-inn beint í afskráningu. Gatnamóta-stökkpallur mikill myndaðist þarna í mýrinni, hefur þó verið lagaður síðan..."
´67 Shelby bíll Arthúrs og hann sjálfur
Sagan um Stangastökkið á ´67 Chevelle.Sælir félagar.
Þetta atvik gerðist eina nóttina á brautinni fyrir um 25 árum síðan (1982-3).
Þá var þessi Chevelle á samt nokkrum öðrum ásamt fjölda áhorfenda þarna að leika sér á brautinni.
Þegar ökumaður Chevelle bílsins hafði lokið sinni ferð og keyrði þá til baka eftir brautinni nokkuð greitt.
Þá sennilega hefur honum fundist hann nálgast hópinn sem að var í startinu full hratt þar sem að hann bremsar nokkuð harkalega.
Þar sem bíllinn hafði verið mikið hækkaður upp að aftan þá var aðeins lítill (stuttur) hluti af dragliðnum eftir inni í skiptingunni, og þegar hann bremsar harkalega þá nær hásingin að færast örlítið afturábak.
Það var nóg til þess að dragliðurinn dróst út úr skiptingunni, rakst niður í brautina og bíllinn tók stökk á skaptinu.
Og þá meina ég stökk, þar sem að skaptið var lóðrétt og bíllinn ofan á.
Þetta var svona eins og oft er kallað hjá áhættuleikurum "T-bone".
En endirinn varð sá að bíllinn endaði fyrir utan braut (vinstrameginn) með hásinguna langsum undir sér vegna þess að hún rifnaði úr flestum festingum.
Bíllinn valt ekki, en það fór um marga sem að þarna voru.
Umræddur Stangastökkvari.
Það væri gaman ef einhver gæti komið með fleiri svona sögur, skiptir engu þó þær hafi kryddast aðeins í gegn um árin, alltaf gaman að heyra svona frásagnir. Jói Sæm. kom með eina í gær þar sem hann minntist á 'Cudu og Pontiac.
Til hamingju Rúdolf ,glæsilegur Bird.
'68 HO Bördinn var sá besti sem ég ók
í denn af þessum græjum sem þá voru
í boði. En hann var óslitinn og eins og nýr,
einsog M1 69 bíllinn sem við vorum á.
En Ponsjóinn var betri, eitt kvöld áttum við í
keppni við Cudu sem byrjaði innanbæjar enn
tókst ekki að klára fyrr enn við vorum komnir Mosó
sömu nóttina og 390 GT töngin fór útaf við Rauðavatn.
Þetta var þá, enn verður aldrei aftur?
ps.Ef við tökum fyrir brjálaðasta HPið af þessum bílum,
af mörgum reyndum þá er það 428 SCJ DRAG PACK '69
kv. jói
Læt fylgja grein úr Mogganum í lok Maí 1973 þar sem þessi ´69 Mustang GT 390 bílinn fór út af við Rauðavatn og valt illa.