Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
camaro 1982
trommarinn:
nýtt....
snúnigshraðamælir kominn í lag!
skipti um O hring í stýrismaskínu og hún er hætt að leka!
fann út að háu og láu ljósarofinn undir mælaborði er ónýtur og er búinn að kaupa nýjan!
búinn að þræða nýja hraðamælabarkann en þá kom í ljós að stykkið sem barkinn fer uppá undir bíl er forskrúfað..þannig einhverneginn verð ég að laga það....
glæný HEI kveika kominn í hann ásamt þráðum og búið að gangseta hann..á bara eftir að stilla!
búið að hreinsa og stilla blöndung!
búinn að ganga betur frá rafmagni undir húddi og mála smáhluti!
fékk endanlegu viftuna í camaroinn sem er með kúplingu og keypti líka viftuhlíf!
bjó til rafgeyma festingu!
mixaði nál og stafi fyrir skiptinguna þannig skoðunamennirnir viti hvar þeir eru staðsettir í skiptingunni :D
þá er aðeins pústkerfi og drif eftir á listanum..held ég.. :???: þá get ég farið með hann í smur og olíuskipti og í skoðun! þetta aaaaalllt að smella
trommarinn:
Reif öxlana og drifið úr, alveg yndislega fallegt soðið mismunadrif :mrgreen: skipti um pakkdósir báðu megin útí hjól.
Fékk pakkningu á pönnuna á skiptinguni(mökk lekur) og líka síu.
smelli drifinu sennilega í á morgun eða hinn.
keypti nýja bensínsíu
Tengdi kastarana
háu ljósin komin í lag
ekkibúinn að vera duglegur að setja myndir....hér koma nokkrar, líka af felgunum sem ég málaði uppá flippið 8-)
AlexanderH:
Þú ert duglegur, skalt eiga það!
En felgurnar eru ekki töff svona haha, væri kannski töff að hafa "miðjuna" svarta og pólera svo kantana á örmunum.. eða pólera alla felguna
trommarinn:
hehe ja þetta var bara ein af mörgum hugdettum sem ég framkvæmdi svo bara :lol: en sennilega læt ég blása þær og pólýhúða
Ztebbsterinn:
Mér finnst þessi útfærsla á felgunum bara koma vel út.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version