Author Topic: Breytingar į bifreišarskošun  (Read 24521 times)

Offline Disturbed

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 33
    • View Profile
Re: Breytingar į bifreišarskošun
« Reply #60 on: August 16, 2009, 20:27:28 »
Sęll Maggi,  nś er ég bśin aš fį vanrękslugjald į minn Ford Mustang sem įtti aš fara ķ skošun ķ febrśar,  Til aš sleppa viš žetta žį žarf aš skrį bķlinn sérstaklega hjį umferšarstofu sem fornbķl til aš sleppa viš žetta gjald.
Nś veit ég ekki hvort ég get skrįš bķlinn sem fornbķl žar sem hann er į gręnum nśmerum, (utanvega)   Hafa fleiri lent ķ žessu?     Smįri

Sęll Smįri,

Ég fór meš minn '70 GTO ķ skošun sl. mišvikudag. Bķllinn var žį skrįšur ķ "almenna notkun" en ég lét breyta honum ķ "fornbķl" į stašnum til aš geta fengiš "11" miša, sem ég og fékk. Bķllinn hafši ekki veriš skošašur sķšan ķ Nóvember 2005 žegar hann var nżskrįšur. Nśmerin voru į honum allan žennan tķma, en žrįtt fyrir aš hafa ekki fęrt bķlinn til skošunnar ķ 3 įr fékk ég enga sekt.  :-k

Bara svo menn viti žį er sektarįkvęšiš ekki afturvirkt, gildir bara frį setningu įkvęšisins (eša žaš sagši umferšarstofa mér rétt įšur en ég fór meš bķlinn ķ skošun). Ég fór meš 93 įrgerš af bķl ķ skošun į žessu įri sem var ekki bśinn aš fara ķ skošun sķšan 2006 og fékk enga sekt, bara 10 miša.

kv.
Davķš S. Sęvarsson