Kvartmílan > Alls konar röfl

KreppuShelby

<< < (2/3) > >>

einarak:

--- Quote from: Racer on November 02, 2008, 01:24:01 ---uss sem betur fer rúmar bílinn ekki fleiri en einn svo ég veit hvað ég myndi gera.. taka í kelluna og keyra svo burt á bílnum þar sem það voru mun betri kaup

--- End quote ---

þú ert soddan player :lo:

Racer:
þarf ekki að vera player á þetta.. segja henni bara að maður á fullan poka af sleikjó inní camperinum  =P~
svo spjalla maður bara aðeins við hana og segji að hún fær sleikjó á eftir smá kjams og læknisleikja skoðun með tilheyrandi poti og náttúrulegum læknistækjum  :lol:

ef það klikkar þá er bara að taka lyklana og hlaupa útí shelby og segja að maður fór alla leið með henni og fékk bílinn sem verðlaun

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Racer on November 03, 2008, 10:37:39 ---þarf ekki að vera player á þetta.. segja henni bara að maður á fullan poka af sleikjó inní camperinum  =P~
svo spjalla maður bara aðeins við hana og segji að hún fær sleikjó á eftir smá kjams og læknisleikja skoðun með tilheyrandi poti og náttúrulegum læknistækjum  :lol:

ef það klikkar þá er bara að taka lyklana og hlaupa útí shelby og segja að maður fór alla leið með henni og fékk bílinn sem verðlaun

--- End quote ---
Shit félagi ég held að þú sért orðinn desperate.  :lol:

Kimii:

--- Quote from: Racer on November 03, 2008, 10:37:39 ---þarf ekki að vera player á þetta.. segja henni bara að maður á fullan poka af sleikjó inní camperinum  =P~

--- End quote ---

hahaha  8-)

Belair:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version