Kvartmílan > Alls konar röfl
KreppuShelby
einarak:
--- Quote from: Racer on November 02, 2008, 01:24:01 ---uss sem betur fer rúmar bílinn ekki fleiri en einn svo ég veit hvað ég myndi gera.. taka í kelluna og keyra svo burt á bílnum þar sem það voru mun betri kaup
--- End quote ---
þú ert soddan player :lo:
Racer:
þarf ekki að vera player á þetta.. segja henni bara að maður á fullan poka af sleikjó inní camperinum =P~
svo spjalla maður bara aðeins við hana og segji að hún fær sleikjó á eftir smá kjams og læknisleikja skoðun með tilheyrandi poti og náttúrulegum læknistækjum :lol:
ef það klikkar þá er bara að taka lyklana og hlaupa útí shelby og segja að maður fór alla leið með henni og fékk bílinn sem verðlaun
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Racer on November 03, 2008, 10:37:39 ---þarf ekki að vera player á þetta.. segja henni bara að maður á fullan poka af sleikjó inní camperinum =P~
svo spjalla maður bara aðeins við hana og segji að hún fær sleikjó á eftir smá kjams og læknisleikja skoðun með tilheyrandi poti og náttúrulegum læknistækjum :lol:
ef það klikkar þá er bara að taka lyklana og hlaupa útí shelby og segja að maður fór alla leið með henni og fékk bílinn sem verðlaun
--- End quote ---
Shit félagi ég held að þú sért orðinn desperate. :lol:
Kimii:
--- Quote from: Racer on November 03, 2008, 10:37:39 ---þarf ekki að vera player á þetta.. segja henni bara að maður á fullan poka af sleikjó inní camperinum =P~
--- End quote ---
hahaha 8-)
Belair:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version