Kvartmílan > Alls konar röfl
chevrolet 6,2 dísel ???
ingvarp:
já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin :neutral: eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn 8-) baaara gaman að stjórna þessu á hlið :lol:
en ég er búinn að finna eina sem er nýupptekin en ég er að bíða eftir svari frá eigandanum um verð :neutral:
það þarf samt að gera ýmislegt fyrir þennann bíl t.d skipta um olíuverkið, það er ekki farið en ég fékk annað með, síðann þarf að laga lista á afturhurðum og eitthvað svona smotterí, hann verður sprautaður annaðhvort í sama lit en samt einlitur eða þá í einhverjum flottum lit sem fer honum vel,það er samt merkilega lítið rið, en líka þarf að sprauta felgur og skipta um grill sem er hægt að fá ódýrt einhverstaðar ( vonandi ) :D
en já myndir :
ingvarp:
þess má líka til gamans geta að þetta er fyrrverandi björgunarsveitarbíll þannig að meirihlutann af lífinu var hann geymdur inni hef ég heyrt veit samt ekki hvað er satt í því en ég er held ég 4 eða 5 eigandi af þessum bíl :D
Andrés G:
djöfull er þetta flottur bíll hjá þér! 8-)
væri gaman að eignast svona eihverntíma :)
gangi þér vel með hann 8-) :smt023
Nonni:
--- Quote from: ingvarp on November 02, 2008, 23:22:00 ---já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin :neutral: eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn 8-) baaara gaman að stjórna þessu á hlið :lol:
en ég er búinn að finna eina sem er nýupptekin en ég er að bíða eftir svari frá eigandanum um verð :neutral:
það þarf samt að gera ýmislegt fyrir þennann bíl t.d skipta um olíuverkið, það er ekki farið en ég fékk annað með, síðann þarf að laga lista á afturhurðum og eitthvað svona smotterí, hann verður sprautaður annaðhvort í sama lit en samt einlitur eða þá í einhverjum flottum lit sem fer honum vel,það er samt merkilega lítið rið, en líka þarf að sprauta felgur og skipta um grill sem er hægt að fá ódýrt einhverstaðar ( vonandi ) :D
--- End quote ---
Það munar töluvert að vera með yfirgírinn í TH700 skiptingunni. Hún er náttúrulega ekki eins sterk og TH400 í orginal formi en hægt að fá mjög sterkar Th700 skiptingar að utan (er með eina mjög öfluga í Transaminum mínum). Ég valdi hinsvegar TH400 í Blazerinn útaf stirkleikanum og það var miklu ódýrara en að flytja inn sterkann 700 gír.
En þetta er góður efniviður og þægilegri ferðabíll er vanfundinn.
ingvarp:
--- Quote from: Nonni on November 03, 2008, 10:40:12 ---
--- Quote from: ingvarp on November 02, 2008, 23:22:00 ---já en ég er með 700 skiptingu, hún átti að vera nýupptekin en ég efast um að hún sé það þar sem hún er farin :neutral: eina sem ég gerði á honum til að "fara illa með skiptinguna" var að leika mér að drifta í hálkunni sem var heima um daginn 8-) baaara gaman að stjórna þessu á hlið :lol:
--- End quote ---
Það munar töluvert að vera með yfirgírinn í TH700 skiptingunni. Hún er náttúrulega ekki eins sterk og TH400 í orginal formi en hægt að fá mjög sterkar Th700 skiptingar að utan (er með eina mjög öfluga í Transaminum mínum). Ég valdi hinsvegar TH400 í Blazerinn útaf stirkleikanum og það var miklu ódýrara en að flytja inn sterkann 700 gír.
En þetta er góður efniviður og þægilegri ferðabíll er vanfundinn.
--- End quote ---
já ég var að heyra af manni í hafnarfirði sem styrkir sjálfskiptingar og fer ég þangað með skiptinguna þegar búið er að gera hana upp en ég er kominn með skiptingu og þarf bara að skella henni í og byrja að krúsa en já þægilegri ferðabílar finnast held ég bara ekki, mig hlakkar svoldið til að fara á honum á akureyri næsta sumar á bíladaga ef þeir verða 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version