Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

'70-'71 torino...?

<< < (11/14) > >>

Ingi Hrólfs:

--- Quote from: saleen on January 21, 2011, 22:19:29 ---
--- Quote from: Ingi Hrólfs on January 19, 2011, 20:14:29 ---Það var einn svona 71 í Neskaupstað "in the eightees", grænn með hvítum og rauðum flames sem teygðu sig alla leið á afturbrettin. Sá bíll var með 351 Cleveland og auto. Hann kom til Nesk frá Seyðisfirði og var keyptur af dreng sem tengdist Óla og Sigga Mikk einhvernvegin. Maxima 70 að framan og 60 að aftan, sílsapúst og Cragar felgur, töff bíll. Ef einhver man eftir þessum bíl, jafnvel á myndir þá væri gaman að fá að sjá þær.
K.v.
Ingi Hrólfs. 

--- End quote ---

Í sambandi við Seyðisfjarðar bílinn, þá ætti ég að geta reddað inn myndum af honum fljótlega. Hann var í eigu tengdapabba míns á þeim tíma sem hann var staðsettur á Seyðisfirði. Dagur Bjarnason átti hann þar, hann er giftur systir Sigga Mikka og Óla Mikka.
Held hann eigi einhverjar myndir af honum, en veit ekki hversu góðar þær eru  :D
Það væri mjög gaman að vita hvað varð af honum.

--- End quote ---
Sæll Arnar.
Þetta rifjast allt upp fyrir mér þegar þú nefnir Dag og að hann skuli vera mágur þeirra bræðara. Ég var með í för þegar Steinþór kaupir bílinn af Degi.
Því er nú ver og miður en þessi GT Torino bar beinin í Neskaupstað og var urðaður ásamt Pontiac Custom 1969 og Catalina 1974 þegar bæjaryfirvöld fengu eitt af sínum ömurlegu "hreinsunartilfellum".
Ef þú getur reddað myndum af þessum bíl þá væru þær vel þegnar.
K.v
Ingi Hrólfs.

kiddi63:
Svo var þessi einu sinni flottur  8-)

íbbiM:
sá guli á garðstöðum kom að austan, man eftir því þegar hann var auglýstur til sölu á sínum tíma, svo kom hann vestur stuttu seinna, og var fyrst á ísafirði áður en hann fór inní djúp,
aldrei í notkun þó

torino 72:
sa guli fra nes sem er fyrir vestan kom fra egilsst og stoð þar lengi velarlaus og var þa rauður að lit ef minnið er ekki að bregðast mer

Yellow:
Var það regla að rústa öllum flottum Bílum sem komu til landsins í denn?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version