Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Nokkrar glóðvolgar úr scannanum...

<< < (9/12) > >>

Moli:

--- Quote from: Serious on January 06, 2009, 01:57:35 ---
--- Quote from: kcomet on November 01, 2008, 13:10:43 ---Rosalega hefur chevy. 58 verið flottur á þessum árum.

--- End quote ---
Snildar orðalag hjá kcomet og mundu að chevy 58 er alltaf fallegur ekki bara á þessum árum hehehe .En ok Moli ert þú að leita af myndum af bílum í öllu ástandi eða uppgerðum? það gæti nefnilega verið að ég findi eitthvað hjá mér af myndum fljótlega bæði gömlum og nýjum er að reyna að taka safnið saman í rólegheitum og já flottar myndir hjá þér.

--- End quote ---

Já sælir,

Ég er aðallega að leita eftir myndum af amerískum bílum teknum hérlendis á árunum 1970-1995.
Skiptir engu máli í hvaða ástandi þeir eru.  8-) Allar gamlar myndir virkilega vel þegnar.

Ég gæti trúað að næsta uppfærsla á www.bilavefur.net verði um 3.000+ myndir.
Ég og Sir Anton erum búnir að vera duglegir að skanna.

Serious:
ok ég fer þá að gramsa í kössunum hjá mér , ég ætti að geta fengið Björgvin hjá Ólafsson racing til að skanna myndir inn fyrir mig.

Steinn:
Gaman af þessum myndum og margt smíðað í denn, en er það sem mér sýnist að þessi sé með driflokur að aftan :roll:

Guðmundur Björnsson:
Þessi 84 trans am,er skelin af honum uppá holti í hafnarfirði(man ekki götunafnið)
Benni flutt hann inn og þótti flottur á þeim tíma,hvenar er þessi mynd tekinn?

HK RACING2:

--- Quote from: Steinn on January 06, 2009, 15:42:37 ---Gaman af þessum myndum og margt smíðað í denn, en er það sem mér sýnist að þessi sé með driflokur að aftan :roll:

--- End quote ---
:lol: :lol: :mrgreen: :mrgreen: =D> =D>
Þetta er framhásingin á bílnum sem er á hinni brautinni semsagt nær #-o

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version