Author Topic: srt4 2004, 2.4turbo mikið breyttur  (Read 1653 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
srt4 2004, 2.4turbo mikið breyttur
« on: October 30, 2008, 05:12:44 »
kominn tími á að auglísa þennan aftur,

2004 srt4,
elctric blue (kóngablár)
ekinn 30þús mílur,
EKKI tjónabíll, innfluttur heill,

mikið breyttur
stageIII kassi
mikið breytt vél og allt í kring,
mikið breytt fjöðrunarsystem,-stillanlegt mopar stageII coiloverkerfi, ströttastífður að aftan
3"púst/downpipe/flækjur
risa intercooler, front mounted
alvöru mótorfestingar, og flr, hookar vel meðað við afl

bíllinn er með körfustólunum,

boost controler og aukamælar í innrétingu,  útlitsbreytingar að utanverðu...

og flr og flr og flr, listinn er með þeim lengri í bíl sem ég hef átt,
á 11,9@124mph úti, á sp3 mode og alvöru bensíni, skilaði 450.1whp þannig,

hefur farið 12.2@116 hérna heima á pumpu bensíni og sp2mode, skilaði 333whp í beknum hjá TB þannig,

haukur racer og flr turbo fróðir menn vilja meina að með nýju standalone kerfi sé hægt að ná í enn meira afl, ef einhverjum virkilega vantar það, þetta er grínlaust á mörkunum við það að vera hreinlega hættulegt, en mikið fjör

og ég get alveg staðfest að vinslan í þessu er með því ruglaðara sem ég hef upplifað, 350hö+  í eindrifs bíl á stærð við corollu si

það er sprunga í flækjuni á honum,og einn coiloverinn þarfnast viðgerðar, annars er bíllinn í mjög góðu standi, hann er ekki á númerum og staddur heima hjá mér, hef ekki notað hann í nokkra mánuði en startað honum reglulega og smurði,

það hvíldu 2.4m á bílnum við síðustu athugun, íslenskt lán sem hefur haldist steddý í gegnum síðustu og verstu,  ég er til í að skoða ýmislegt, og get aðstoðað við innflutning á varahlutum sem og ísetningu/viðgerð, skoða einnig skipti á ódýrari bíl, þá helst hjá TM

8446212 ívar

ívar markússon
www.camaro.is