Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
SW / Boost Logic Supra 241.8mph @ Texas Mile // Nýtt Standing mile met
SupraTT:
--- Quote from: Trans Am on October 29, 2008, 23:13:34 ---Á kvartmílubraut með þetta fjós,240 mph á mílu pfff :-({|= segir mér ekki rassgat,þetta er kvartmíluspjall. =;
--- End quote ---
8.47@176mph // besti 1/8 mile tími 5.54@141mph
Video
http://www.youtube.com/watch?v=TJBRZeKnCd8
Daníel Már:
þetta verður nú að kallast impresive
íbbiM:
ég er búinn að reyna horfa á hraðann og allt það, en bara japanskt, og turbo :???:
SupraTT:
--- Quote from: íbbiM on October 31, 2008, 19:36:17 ---ég er búinn að reyna horfa á hraðann og allt það, en bara japanskt, og turbo :???:
--- End quote ---
og er eitthvað að því ? þessi litla vél og nánast stock body virðist alveg vera virka
allaveganna hefur þessi Supra og aðrar verið að keppa á móti TT Viper-um, TT Ford GT, TT Corvettum og fullt af öflugum bílum. og T.d var nú SVS Viperinn að keppa í maxton mile og hann á að vera um 2000hp með fullt af aero mods og keppir í unlimited race car flokki á meðan Supran er í street car flokki. SVS Viperinn á best 231mph
hérna eru 3 bestu tímar í unlimitied street class flokki // fullt af öðrum 1000-1600whp bílum sem keppa
SW / BL black Supra 241.8mph
Chris / BL Silver Supra 229.7mph
Tommy / Autobanh Supra 228.7mph
hérna eru nokkrar myndir af hinum bílunum sem hafa verið að keppa
Kristján Skjóldal:
já þetta er mjög flotur timi =D> en ég held að ég hafi bara aldrey séð svona stóra bínu :shock:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version