Author Topic: DYNO  (Read 4272 times)

Offline SPRSNK

  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.807
    • View Profile
DYNO
« on: February 21, 2011, 03:20:45 »
Er einhver hreyfing í þá áttina að koma upp DYNO-bekk hér á Íslandi sem er nothæfur fyrir öflugustu bílana.
Þetta var rætt eitthvað s.l. haust upp á braut en svo hef ég ekki verið að fylgjast með.

Fór að velta þessu fyrir mér - þegar vorið nálgast, 68 dagar eru í fyrstu keppni  :mrgreen: og maður er svona að vakna eftir vetrardvalann!


Offline bæzi

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 562
  • I live for quarter of a mile.....
    • View Profile
    • www.mothers.is
Re: DYNO
« Reply #1 on: February 22, 2011, 23:07:31 »
Er einhver hreyfing í þá áttina að koma upp DYNO-bekk hér á Íslandi sem er nothæfur fyrir öflugustu bílana.
Þetta var rætt eitthvað s.l. haust upp á braut en svo hef ég ekki verið að fylgjast með.

Fór að velta þessu fyrir mér - þegar vorið nálgast, 68 dagar eru í fyrstu keppni  :mrgreen: og maður er svona að vakna eftir vetrardvalann!




 =D>
BÆZI
Bæring Jón Skarphéðinsson 
KING OF THE STREETS 2012

Corvette c5 50th Anniversary 2003 LS2 404ci

1/4 10.8@132 1/8 6.99@103 60ft N/A (All motor on 98okt)

1/4 10.01@147.5 1/8 6.49@116 60ft  - no traction með Nítróið... :)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: DYNO
« Reply #2 on: February 22, 2011, 23:08:48 »
Þið splæsið í bekk og ég skal kaupa einn dag í honum  O:)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: DYNO
« Reply #3 on: February 22, 2011, 23:31:23 »
Þeir í Mótorstillingu væru flottir með svona apparat  :-" :-"  hmmm, Boggi  :?: :!: :?: :!: :) :)
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Re: DYNO
« Reply #4 on: February 22, 2011, 23:37:25 »
 :D $107,000
8,850* "Pro" 4WD eddy-current dynamometer system includes: heavy-duty tube-steel frame and 44"-diameter twin-roll assemblies (front and rear axle) – with machined-in “traction grooves,” air brakes, electrically-adjustable wheelbase frame with sliding diamond-tread deck plates, floor anchors, vehicle tie downs, dual eddy-current absorbers and controllers with overdrives, electronic AWD-axle synchronization, dual S-beam load cells, DYNOmite-Pro data-acquisition computer, inductive RPM pickup, DYNO-MAX “Pro” software, auto-load control, weather station, AFR module (with pump), 42" cooling fan, 28-channel data harness, temperature thermistor, Windows 7®-equipped Dell™ laptop, computer stand, color printer, banner, accessories package, and manual.


One of Land & Sea’s own AWD bays uses adjustable I-beams, supporting over-sized pit plates, to accommodate our testing of numerous configurations of production chassis dynamometers.

Adjustable wheelbase in-ground 44" AWD twin-roll dynos (with or without absorbers) handle 3,000+ Hp at 225 MPH. Mechanical (or optional electronic) roll synchronization.


Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline palmisæ

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 278
    • View Profile
Re: DYNO
« Reply #5 on: March 02, 2011, 12:11:11 »
einhver sniðugur að splæsa í eitt stk :)
Pálmi Sævarsson

Pontiac Trans Am 25th Anniversary - Blown LT4 396

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: DYNO
« Reply #6 on: March 02, 2011, 12:49:47 »
Sælir félagar. :)

Er ekki hugsanlegt að svona "axel-hub-dyno" sé það sniðugasta fyrir okkur?

Hér þarf ekki neitt sérstakt húsnæði og ætti því að vera ódýrara í notkun.


Síðan er hægt að nota þetta á bæði 2WD og 4WD  auk vélsleða og mótorhjóla.



Hægt að sjá meira á:  http://www.land-and-sea.com/axle-hub_dyno/axle-hub-dyno.htm

Kv.
Hálfdán. :roll:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: DYNO
« Reply #7 on: March 02, 2011, 15:01:51 »
Já hub græjurnar eru sniðugastar ef þú vilt prófa með mótorinn í bíl, kosta líka drjúgt en þú ert alveg laus við skekkju sem verður vegna dekkja sveigju og skriks.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.