Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
V822 Camaro z28 "78
Svenni Turbo:
Hérna sést hann ķ góšum félagskap
ķbbiM:
flottur,
kķktu į camaro.is svenni :wink:
keb:
--- Quote from: Svenni Turbo on February 05, 2009, 20:59:44 ---
--- Quote from: KRISSI on February 05, 2009, 12:46:25 ---ja, hann var svartur meš "aš mig minnir" orange z28 rendur, 5.7l 350, sjįlfsk, svartur aš innan žegar viš sóttum hann austur fyrir fjall.... ętli žaš hafi ekki veriš einhverntķman į tķmabilinu 1986-8 (man žaš ekki nįkvęmlega).
Bķllinn fór til eyja og var tekinn ķ gegn, mįlašur raušur og var žokkalega flottur.
--- End quote ---
Jį hann var vķst tekin ķ gegn ķ eyjum, en hann var held ég orginal raušur og var mešrauri innréttingu. spurning hvort viš séum aš tala um sama bķlinn.
--- End quote ---
orginal raušur.... ég er efins um aš svo hafi veriš, žaš var örugglega upphaflegt lakk į honum žegar hann var sóttur fyrir Frey ķ kringum 1986
Svenni Turbo:
--- Quote from: KRISSI on February 06, 2009, 08:19:46 ---
--- Quote from: Svenni Turbo on February 05, 2009, 20:59:44 ---
--- Quote from: KRISSI on February 05, 2009, 12:46:25 ---ja, hann var svartur meš "aš mig minnir" orange z28 rendur, 5.7l 350, sjįlfsk, svartur aš innan žegar viš sóttum hann austur fyrir fjall.... ętli žaš hafi ekki veriš einhverntķman į tķmabilinu 1986-8 (man žaš ekki nįkvęmlega).
Bķllinn fór til eyja og var tekinn ķ gegn, mįlašur raušur og var žokkalega flottur.
--- End quote ---
Jį hann var vķst tekin ķ gegn ķ eyjum, en hann var held ég orginal raušur og var mešrauri innréttingu. spurning hvort viš séum aš tala um sama bķlinn.
--- End quote ---
orginal raušur.... ég er efins um aš svo hafi veriš, žaš var örugglega upphaflegt lakk į honum žegar hann var sóttur fyrir Frey ķ kringum 1986
--- End quote ---
Nei žaš žarf alls ekki aš vera aš hann hafi veriš raušur orginal, en innréttingin var allavegana rauš, en fyrst žś kannast viš eigandasöguna žį er žetta greinilega sami bķll, įttu nokkuš mynd af honum? Ég į reindar nokkrar myndir af honum raušum en lįnaši žęr fyrir mörgum įrum og gengur ķlla aš fį žęr til baka.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version