Kvartmílan > Alls konar röfl

Vantar bíl í myndatöku um helgina 24-26.okt!

<< < (3/3)

KristjánJóhann:

--- Quote from: Kimii on October 29, 2008, 15:37:35 ---
--- Quote from: monstermustang on October 28, 2008, 18:56:28 ---svo þú ert góður myndatökumaður? spurðu alla mílu gaura :)

--- End quote ---

jesús minn almáttugur ! hvernig nenniru að pósta svona mikið um ekki neitt LAUNALAUST ? taktu þér smá pásu, seigjum svona 5-6 ár

--- End quote ---

Hvar fannstu þetta comment Jóakim? :s

Stefán Már Jóhannsson:
Það var þarna.. Því var greinilega eytt, sem er gott mál.

Kimii:

--- Quote from: KristjánJóhann on October 30, 2008, 02:48:33 ---
--- Quote from: monstermustang on October 28, 2008, 18:56:28 ---svo þú ert góður myndatökumaður? spurðu alla mílu gaura :)

--- End quote ---

jesús minn almáttugur ! hvernig nenniru að pósta svona mikið um ekki neitt LAUNALAUST ? taktu þér smá pásu, seigjum svona 5-6 ár

--- End quote ---

--- End quote ---

sýnist að því hafi verið eytt. og vonandi þá að sá hin sami hafi verið bannaður.

KristjánJóhann:

--- Quote from: Kimii on October 31, 2008, 11:35:37 ---
--- Quote from: KristjánJóhann on October 30, 2008, 02:48:33 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

--- End quote ---

sýnist að því hafi verið eytt. og vonandi þá að sá hin sami hafi verið bannaður.

--- End quote ---

Hmm, nú er ég forvitinn, er eitthvað meira á bakvið þetta comment þarna eða er það bara eins og það stendur í "kvótinu" hjá þér? Fatta það eiginlega ekki? Diss á mig? Diss á einhvern?

Stefán Már Jóhannsson:
Neinei, þessi einstaklingur tók sig bara til að póstaði í ALLA þræðina hérna, allt innihaldslausir póstar og oft ekkert tengdir efninu sem var verið að ræða.
Gaman að koma á spjallið og sjá HELLING af ólesnum póstum. En leiðinlegra þegar þetta er allt eftir sama krakkan og flest offtopic og vesen.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version