Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Nova
Andrés G:
--- Quote from: Serious on February 03, 2009, 15:25:10 ---Dresi ég held það ekki hann vill ekki einusinni selja mér hann enda er sá svarti ansi spes kerra . 8-)
--- End quote ---
mig grunaði það líka :D
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Serious on February 03, 2009, 15:25:10 ---Dresi ég held það ekki hann vill ekki einusinni selja mér hann enda er sá svarti ansi spes kerra . 8-)
--- End quote ---
Það er ekki skrítið því þá er bíllinn dauðadæmdur :-" :smt039
Serious:
--- Quote from: kristjaning on February 03, 2009, 16:36:36 ---
--- End quote ---
Það er ekki skrítið því þá er bíllinn dauðadæmdur :-" :smt039
--- End quote ---
Humm bara verið að reyna spælingar :lol: gengur ekki Kristján ég held reyndar að hann væri ekkert verr kominn hjá mér en Brynjari nema það tæki heldur lengri tíma að gera eitthvað úr honum nema að maður myndi þá henda honum saman smella einni umferð af málningu með rúllu og kera hann sem Rat Rod dæmi svona hel hráan eins og hann er :-k
Kristján Ingvars:
Það var einmitt það sem ég meinti, það yrði þá sennilega ekkert úr honum.. ekkert illa meint =; 8-)
Það verður að vera til vinnuaðstaða :wink:
Serious:
Einmitt Kristján þar hittir þú naglann beint á þumalputtan :wink: vinnuaðstaða það er nefnilega vandamálið hjá mér og aðal ástæðan fyrir því að bílanir mínir eru eins og þeir eru en ekki í því ástandi sem ég vildi hafa þá :cry:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version