Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Nova
Serious:
--- Quote from: Sigurpáll on February 02, 2009, 00:08:59 ---það er nú slæmt þegar menn mæta með eyrnahlífar :smt102 til að þurfa ekki að hlusta á röflið :smt014 bílstjóranum (eða er svona mikill hávaði í fordinum?) :excited:
--- End quote ---
Já Páli það soundar gríðarlega í Fordinum en reyndar held ég að Sveinninn með Heyrnarhlífarnar hafi hvorki verið að forðast hljóðin í ökumanni né heldur Ford hann einfaldlega var að hlusta á músik af segulbandi en takk fyri samt vinur þetta var sjálfsögð spurning :lol:
Kristján Ingvars:
--- Quote from: Brynjar Nova on February 01, 2009, 23:37:55 ---
--- Quote from: kristjaning on February 01, 2009, 23:03:37 ---Hmm :-k
Brynjar er þessi græna ekki Novan sem ég tók hásinguna undan og setti undir lettann?
--- End quote ---
Nei sá bíll er þarna við húsvegginn við hliðina á 74 novuni sem ég er að skera úr þarna
þessi græni sem rörið er undan er frá bænum grjótgarði :wink:
þarna er ég að skera bitann undir afturrúðuni úr og búið að sjóða í 70 ss novuna :smt047
--- End quote ---
Já ok :smt023
--- Quote from: Sigurpáll on February 02, 2009, 00:08:59 ---það er nú slæmt þegar menn mæta með eyrnahlífar :smt102 til að þurfa ekki að hlusta á röflið :smt014 bílstjóranum (eða er svona mikill hávaði í fordinum?) :excited:
--- End quote ---
:smt005
Kristján Skjóldal:
ég ætla að biðja ykkur um að vera ekki að sýna myndir af ykkur hér =;mér gekk ekki vel að sofna út af þessum myndum :mrgreen:
Serious:
Sorry Stjáni minn gleimdi hvað þú værir viðkvæmur ég skal ekki sýna svona hryllingsmyndir aftur :lol:
Brynjar Nova:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on February 02, 2009, 12:02:58 ---ég ætla að biðja ykkur um að vera ekki að sýna myndir af ykkur hér =;
mér gekk ekki vel að sofna út af þessum myndum :mrgreen:
--- End quote ---
:smt043
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version