Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Nova

<< < (13/18) > >>

Serious:

--- Quote from: Sigurpáll on February 02, 2009, 00:08:59 ---það er nú slæmt þegar menn mæta með eyrnahlífar  :smt102 til að þurfa ekki að hlusta á röflið  :smt014 bílstjóranum (eða er svona mikill hávaði í fordinum?)  :excited:

--- End quote ---

Já Páli það soundar gríðarlega í Fordinum en reyndar held ég að Sveinninn með Heyrnarhlífarnar hafi hvorki verið að forðast hljóðin í ökumanni né heldur Ford hann einfaldlega var að hlusta á músik af segulbandi en takk fyri samt vinur þetta var sjálfsögð spurning  :lol:

Kristján Ingvars:

--- Quote from: Brynjar Nova on February 01, 2009, 23:37:55 ---
--- Quote from: kristjaning on February 01, 2009, 23:03:37 ---Hmm  :-k

Brynjar er þessi græna ekki Novan sem ég tók hásinguna undan og setti undir lettann?

--- End quote ---

Nei sá bíll er þarna við húsvegginn við hliðina á 74 novuni sem ég er að skera úr þarna
þessi græni sem rörið er undan er frá bænum grjótgarði  :wink:

þarna er ég að skera bitann undir afturrúðuni úr og búið að sjóða í 70 ss novuna  :smt047

--- End quote ---

Já ok  :smt023

--- Quote from: Sigurpáll on February 02, 2009, 00:08:59 ---það er nú slæmt þegar menn mæta með eyrnahlífar  :smt102 til að þurfa ekki að hlusta á röflið  :smt014 bílstjóranum (eða er svona mikill hávaði í fordinum?)  :excited:

--- End quote ---

:smt005

Kristján Skjóldal:
ég ætla að biðja ykkur um að vera ekki að sýna myndir af ykkur hér  =;mér gekk ekki vel að sofna út af þessum myndum :mrgreen:

Serious:
Sorry Stjáni minn gleimdi hvað þú værir viðkvæmur ég skal ekki sýna svona hryllingsmyndir aftur  :lol:

Brynjar Nova:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on February 02, 2009, 12:02:58 ---ég ætla að biðja ykkur um að vera ekki að sýna myndir af ykkur hér  =;
mér gekk ekki vel að sofna út af þessum myndum :mrgreen:

--- End quote ---

:smt043

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version