Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
cammi
Svenni Turbo:
Er žetta ekki hann ?
Kristjįn Skjóldal:
held aš žetta sé nś gamli minn er hann ekki beinskiftur žessi :?:
Firehawk:
--- Quote from: Svenni Turbo on October 21, 2008, 08:31:20 ---Er žetta ekki hann ?
--- End quote ---
Neibb.
-j
ķbbiM:
mér hafšiu veriš sagt aš irocinn sem lenti ķ tjóninu hafi veriš sį sem varš svo eyjabķllinn, en žaš er s.s ekki rétt? įttir žś svbo eyjabķlin eftir aš žetta skeši?
er eitthvaš vitaš hvaša bķll varš śr žessu?
camaro.is
Firehawk:
Eyja bķllinn er örugglega 1986 bķll.
IROC-Z bķlarnir sem hafa veriš hér į landi eru eftir besta minni:
1985
* Svartur meš raušu og silfur accent var upphaflega į Akureyri. Var oršinn mjög sjśskašur žegar ég sį hann sķšast fyrir ca 8-10 įrum sķšan į kjalarnesinu. Ennžį svartur žį. Fluttur inn ca 85-86
1986
* Kóngablįr meš silfur accent. Var keyptur noršur į AK. frį varnališseignum ca '91. Strax mįlašur raušur og endaši örugglega ęvi sķna į brśarstólpa einhversstašar fyrir sunnan fyrir nokkrum įrum.
* Kóngablįr meš gull accent. Kemur ca '87-'89. Sį fyrir ca 8-10 įrum sķšan oršin mjög sjśskašur. Bśiš aš rķfa ķ dag?
* Raušur. Kom held ég fyrst til Akureyrar ca '91. Meš rimlagardķnu į afturrśšu. Alltaf veriš fallegur bķll. fór til Vestmannaeyja ca '94 og fékk višurnefniš Vestmannaeyja bķllinn.
1988
* Minn sem myndin er af hér efst. Hvķtur meš raušu accent. Fluttur inn nżr af umboši. Nś raušur.
1989
* Raušur. Į óorginal felgum. Held aš hann sé 1989. Kom til landsins ca 1995?
Svona er žetta ef minniš er ekki aš bregšast mér. 6 Stk.
-j
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version