Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Jæja búnað borga Björgvin þú kemur mér á borð með Gumma og Geir
Ég kemst ekki Björgvin, En ég er löglega afsökuð í þetta sinn þar sem ég var að koma úr aðgerð og er hálfgert fatlafól þessa dagana Kveðja,Edda Þórey Guðnadóttir
Sergiusz MiernikLeifur RósenbergssonÞórður TómassonRúdólf JóhannssonHafsteinn Örn EyþórssonRegína EinarsdóttirSveinn MagnússonSteingrímur ÁsgrímssonBjörn SigurbjörnssonOddur Björnsson
Hvernig er með þessa meistara, ætlar enginn af þeim að láta sjá sig?? Rolling EyeskvBjörgvinÉg er búin að panta Jón K Jacobsen pöntunin er á nafni Svanfríðar !!
eitt vandamál rosalega er ég orðinn kvíðinn fyrir færðinni :S er ekki allt á kafi á leiðinni norður
Ég stefni á að koma,,,,skýrist á morgun.Er ekki enþá pláss fyrir mann:)Bjössi Sigurbjörnss
Quote from: Daníel Már on October 23, 2008, 22:26:33eitt vandamál rosalega er ég orðinn kvíðinn fyrir færðinni :S er ekki allt á kafi á leiðinni norðurEruð þið allir kellingar eða hommar?Það er ekki rassgat að færðinni!!!Var að koma á Ak, á opel!!!!!!
Toni minn, óþarfi að kalla þá kellingar eða homma. Þeir eru bara sunnlendingar, um leið og þeir hætta að sjá solid malbik þá er ófært.
Sergiusz MiernikLeifur RósenbergssonÞórður TómassonRúdólf JóhannssonHafsteinn Örn EyþórssonRegína EinarsdóttirSveinn MagnússonSteingrímur ÁsgrímssonOddur Björnsson
Það er heimabankinn, sjá einnig betur á forsíðu eða á nýju BA síðunni - www.ba.is kvBjörgvin
merkilegt hvað íslendingar eru alltaf jafn hissa þegar þeir sjá snjóinn. slæm færð á ekki að vera til í okkar orðabókum