Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Fox boddy mustangarnir
ADLER:
--- Quote from: Maverick70 on October 22, 2008, 13:09:14 ---já um að gera að henda ekki mustangnum,láta okkur mustang strákana fá hann frekar, og ég mundi segja að Gummari massa sterkur inn
--- End quote ---
:smt043 :smt043 :smt043
Ztebbsterinn:
En af hverju "Fox"? hvaðan kemur það heiti af þessum boddíi?
(spyr sá sem ekki veit)
Moli:
--- Quote from: Ztebbsterinn on October 31, 2008, 12:14:45 ---En af hverju "Fox"? hvaðan kemur það heiti af þessum boddíi?
(spyr sá sem ekki veit)
--- End quote ---
Af því að Michael J. Fox var sá fyrsti sem eignaðist svona bíl.
:---)
Belair:
--- Quote from: Ztebbsterinn on October 31, 2008, 12:14:45 ---En af hverju "Fox"? hvaðan kemur það heiti af þessum boddíi?
(spyr sá sem ekki veit)
--- End quote ---
held að verkefni hjá ford um athugun með samnytingju á hlutum milli typa fekk code name "Fox" og ut úr því kom platform sem var notað fyrir yfir 10 typur af ford og var hann sá platform skírður Fox platform gott nafn annað en d2c platform sem eg held að se nyi billinn, ford endilega leiðrettið mig ef ekki rett er :D
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Belair on October 31, 2008, 13:38:01 ---
(spyr sá sem ekki veit)
--- End quote ---
held að verkefni hjá ford um athugun með samnytingju á hlutum milli typa fekk code name "Fox" og ut úr því kom platform sem var notað fyrir yfir 10 typur af ford og var hann sá platform skírður Fox platform gott nafn annað en d2c platform sem eg held að se nyi billinn, ford endilega leiðrettið mig ef ekki rett er :D
--- End quote ---
http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_Fox_platform
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version