Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Takk fyrir góðann dag á brautinni .

<< < (5/6) > >>

Kimii:
Svo ætla ég að þakka Mola takk fyrir hjálpina i dag, svo hann gleymist ekki. já og Tönju

takk fyrir sumarið

Big Fish:
takk fyrir mig ágætis dagur , Ekki mikið track í dag... besti tími hjá mér var

60 ft voru best 1,497
1,8 var 5,963
besti tími 9,149
hraði 154 mil

kk þórður

Harry þór:
Takk fyrir mig í sumar :D Takk Ragnar fyrir þetta glæsilega sumar og góð orð í mann garð. Til hamingju Ragnar með frábæran árangur sem þú ert búinn að ná í sumar.Gaman fyrir mig persónulega að vita til þess að ég er með keppnisskap 8-) Mæti í vor með enn stærri mótor og enn betri alles,bara ef ég fæ gjaldeyrir 8-)

Þeir sem hafa verið að brasa við keppnishaldið fá sérstakar þakkir - nefni engin nöfn svo ég gleymi engum =D>

Stjórnin fær þakkir lika þó ekki væri nema fyirr hitan - húsið - kofan - félagsheimilið eða hvað á það að heita?

mbk Harry Þór

lobo:
Ég vill þakka öllum sem stóðu fyrir kvartmíluni í sumar (vetur) !!!! =D> =D> =D> þetta er búið að vera þrælgaman að koma aftur að keppa eftir 14 ára fjarveru.

p.s. voru einhverjir með myndir af hjólonum frá keppnini í gær ? 

ÁmK Racing:
Til hamingju Íslandsmeistarrar og Methafar með góðan árangur.10.55 er frábær tími til lukku Gummi með þetta verður gaman að sjá framhaldið.Takk allir sem hafa lagt hönd áplóginn þetta er ekki auðvelt að standa í þessu brasi.Sjálfur hefði ég nú verið meira en lítið til í að vera með HULK þarna og æfa mig fyrir veturinn en hafði því miður ekki tíma í þetta sinn.Hlakkar rosa til næsta sumars og vonandi sjáumst við öll helill þarna í vor.Kv Árni Kjartans

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version