Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Takk fyrir góšann dag į brautinni .
Kristjįn Skjóldal:
hvaš var besti timin ķ dag og hver į hann :?:
Einar Birgisson:
Til hamingju öll meš metin og titlana, og aš nį aš klįra Ķslandsmótiš.
Danķel Mįr:
Žiš sem stóšuš bakviš aš halda žessa keppni ķ dag stóšuš ykkur frįbęrlega, Aušun kimi og gilson žeir eiga allir klapp fyrir žetta \:D/
gekk vel og fljótlega ķ dag :)
Valli Djöfull:
--- Quote from: Kristjįn Skjóldal on October 11, 2008, 20:17:09 ---hvaš var besti timin ķ dag og hver į hann :?:
--- End quote ---
Ef žś talar um OF hugsa ég aš žaš hafi veriš sķšasta ferš Leifs.. 6,199 ef ég man rétt.. Og index upp į 5,19 minnir mig.. Ekki mikiš track ķ dag..
1966 Charger:
Tek undir meš öllum sem hér hafa skrifaš:
Žakka mjög öllum sem hafa stašiš aš keppnishaldi ķ sumar fyrir okkur sem keppum. Af öllum ólöstušum vil ég sérstaklega nefna Valla, Adda, Jóakim og Gķsla. Athugiš góšir hįlsar aš tveir žeir sķšarnefndu fį bķlpróf į nęsta įri. Kvartmķlan veršur žeirra...
Sérstaklega er ég įnęgšur meš svakalegan keppinaut ķ MC-inu, Harry Hólmgeirss sem gerši žessa keppnistķš žį skemmtilegastu, mest spennandi, ögrandi fyrir mig frį žvķ ég fór fyrst brautina 1983 į 273 Dart į 16.42. Vil lķka nefna sérstaklega frįbęran žennan 10.55 Evo tķma og Frikkatķmann; alltaf gaman aš sjį Transinn reysa sig.
Žarna var samankomiš harškjarnališ sem bauš öllu krepputali birginn og įtti įnęgjulegan dag meš Mister A, Stķgsson gleišbrosandi sem leader of the pack. Nś losnar brįtt Sešlabankastjórastaša og žį finnst mér alls ekki aš hann eigi aš verša fyrir valinu žótt eflaust verši eftir leitaš :D. Aušunn į nefnilega bara heima į kvartmķlubrautinni og sem annįlašur sögumašur hvar sem hann tyllir nišur rassi.
Góšar stundir
Óver and įt (mikiš įt)
Ragnar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version