Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
á ağ keppa næstu helgi????
Hera:
Svör eins og şetta hefst alltaf kl 13:00 eğa af hverju fólk á ağ vita şetta er svolítiğ hart svarağ strákar.
Şetta er akkúrat máliğ şağ vita şetta ekki ALLIR og miğağ viğ áhugan á sportinu şá eru şetta upplısingar sem VERĞA ağ lyggja fyrir.
ég hafği fylgst meğ lauslega hér á spjallinu í 2 ár áğur en ég gerği mér grein fyrir şví hvar brautin okkar er şannig ağ upplısingar hér inni eru oft vægast sagt bágbornar.
Veit ekki hve oft ég hef bent á ağ şağ şarf ağ nota forsíğuna meğ upplısingum fyrir keppendur og líka til ağ auglısa keppnir.
Viğ fáum ekki keppendur ef şağ lyggja ekki fyrir nægar upplısingar og şá şığir ekki ağ segja şağ hefur alltaf veriğ og allir eiga ağ vita!!!
Şağ sama gildir um áhörfendur şeir koma ekki nema vita hvenær og hvert şeir eiga ağ fara.
Segjum sem dæmi ağ şağ sé nú einn eğa tveir ağ spá í ağ verra meğ núna í fyrsta sinn... Hvar geta şeir nálgast upplısingar şağ eina sem stendur er fyrrir skráningar gilda á forsíğunni okkar eiga şessir menn bara ağ vita şağ ağ şeir geti skráğ sig á netfangiğ X eğa er meğ şessu veriğ ağ segja ağ şağ megi ağrir en şeir sem şegar eru skráğir ekki skrá sig .... menn fæğast ekki meğ şessar upplısingar!!!
Ég er ekki ağ skammast í ykkur kimi og gilson ekki taka şví şannig şyğ eruğ búnir ağ standa ykkur sem hetjur í sumar og vinna şörf og góğ verk
En şağ vantar alveg ağ greinargóğar upplısingar lyggi fyrir.
hallir:
şağ er kannski nokkuğ til í şessu hja şér Hera :D
Jón Şór Bjarnason:
Alveg sammála Eddu.
Viğ şurfum ağ vera duglrgir ağ nota forsíğuna fyrir allar upplısingar til félagsmanna og şeirra sem hafa áhuga á şessu sporti.
Spurning hvort şağ sé einhver tölvukall sem er tilbúinn ağ taka forsíğu ağ sér.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version