Er ekki þessi hvíti sem er /var til sölu miklu betri efniviður til að laga hann er alveg örugglega ekki verri.
Skelin á mínum er ekkert til að hrópa húrra yfir. Reyndar er samt flest allt annað í ágætis ásigkomulagi.
þessi hvíti var nú ekki í mikið betra standi en minn
æji ég ætla bara að reyna að finna mér monte carlo, var ekki einhver grár original SS á hornafirði, ca. '86/'87 módel, spurning hvort maður reyni ekki að kaupa hann og færi innréttinguna úr mínum malibu yfir í hann og nota dótið í varahluti, þar sem þetta eru nánast sömu bílar
Get sagt þér strax að sá bíll er ekki falur. Og þessi monte carlo ya jú ég væri til í að reyna að bjarga honum og menn hafa séð þá verri en hann er eins og Malibu alveg uppgerðarefni frá A-Z
Ættir að reyna að grafa upp þennan rjómagula Monte Carlo. Hann var í ágætis standi þegar ég var að brasa í honum hérna fyrir nokkru. Eina sem vantar á hann er að skipta um framenda, ljótur frammendi á honum. Og sá bíll er alltaf á svo miklu flakki að hann fæst örugglega keyptur. Átt svo þessa fínu Fornbílaskráningu af Malibu.
Spyrð bara Halla hvert hann lét hann.