Kvartmílan > GM

Camaro

<< < (9/14) > >>

psm:
Kannski verður þetta mellucamaroinn :wink:

Kallicamaro:

--- Quote from: psm on November 10, 2008, 19:29:08 ---Sæll ég er enn í danaveldi en þetta er allt að koma.
Ég var að missa húsnæðið og er að reyna að redda mér öðru. Búinn að finna geymslupláss en ég get ekki unnið í honum þar en maður er þolinmóður og ef ég þarf að setja hann í geymslu þá geri ég það bara.Ég tek af þér þessa hluti sem við töluðum um og einnig skifti ég um hásinguna eins fljótt og ég get.Það er komið nýtt kveikju sett frá procomp í hann og ýmislegt smálegt sem útlistast seinna. Það er nú gaman að geta þess að hérna úti fer 1996 stock camaro á 120 þús danskar sem er 2.5 milljónir heima :roll:

--- End quote ---

Já Sæll, hvað eru þá LS1 bílarnir að fara á?

Moli:
Á eðlilegu gengi íslensku krónunar er Danska krónan um 10 kall (+/- nokkrar krónur), þannig að 120 þúsund danskar fyrir ´96 Camaro er ekkert ósvipað og hér heima, eða um 1.200.000.- kr, (reyndar í hærri kantinum)

psm:
Það reyndar kostar helling að skrá bíla þarna inn en það er samt athugandi vegna gengisfalls að selja vélar og dót þarna út.Annars er nú kreppa frænka þarna líka þó ekki í næstum sama mæli og hér.Í dag stendur danska krónan í 24 krónum og ekki búið að fleyta krónu enn þannig að hver veit hver botninn er

Kristján Stefánsson:
Nýji mótorinn hans Núma

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version