Author Topic: Riðvörn  (Read 2180 times)

Offline sporti

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 130
  • Það er ekki stærðin sem skiftir máli
    • View Profile
Riðvörn
« on: September 29, 2008, 20:42:14 »
  Hvernig er best að riðverja profilgrind að innan og með hverju. Kv Sporti
Heimir Kristjánsson <br />6981435<br />66 c10 stepsite í uppgerð.

Offline sporti

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 130
  • Það er ekki stærðin sem skiftir máli
    • View Profile
Re: Riðvörn
« Reply #1 on: October 05, 2008, 15:32:19 »
hva öngvar hugmyndir ](*,) ](*,)
Heimir Kristjánsson <br />6981435<br />66 c10 stepsite í uppgerð.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Riðvörn
« Reply #2 on: October 05, 2008, 17:17:21 »
ef hún er ekki lokuð þá er senilega best að dífa henni í málingu eða ef allt er klárt og þú ætlar ekkert að sjóða neitt meira að láta galvanersera hana en þá ert þú ekkert að fara neitt að sjóða meira í hana :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal