Author Topic: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komiš meš athugasemdir!  (Read 10764 times)

Offline Gušmundur Žór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komiš meš athugasemdir!
« Reply #40 on: January 04, 2009, 17:33:06 »
Jį viš Baldur spjöllušum um žetta ķ gęr og fannst aš žaš vęri alveg ķ lagi aš hafa žyngdir óhįšar power adders.

Gušmundur Žór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komiš meš athugasemdir!
« Reply #41 on: January 04, 2009, 18:12:56 »
jį ég er eiginlega sammįla žvķ aš hafa žetta óhįš power adders.

einn gęti mętt meš 1600 vti meš gt42r bķnu og annar meš ITR meš Gt25 bķnu og nitró , sį sem nęr gripi nišur ķ götuna og heldur žvķ lengur vinnur :twisted:

er aš fara senda inn og spurning hvernig skal stoppa flokk ķ 150 mph.. žį er žetta eiginlega oršiš aš bracket flokki.
« Last Edit: January 04, 2009, 18:15:44 by Racer »
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komiš meš athugasemdir!
« Reply #42 on: January 04, 2009, 18:17:57 »
Afhverju aš stoppa flokk ķ 150mph ? HEndir bara fallhlķf į bķlinn eins reglur segja til um  8-)
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Gušmundur Žór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komiš meš athugasemdir!
« Reply #43 on: January 04, 2009, 18:48:13 »
Eins og ég sagši fyrr ķ žręšinum aš žį er žetta spurning um aš einhverntķmann eigi menn aš horfa į nęsta flokk fyrir ofan.

En žaš er nįttla lķka hęgt aš setja takmörk į dekk og power adders til aš halda aftur af hraša og tķma.
Ég er persónulega hrifnari af hinu conceptinu.
Eins og t.d. aš ef žś ert ķ entry level flokk aš žį eigiru ekki aš žurfa veltiboga sem sagt ekki nišur fyrir 11.5

Ég veit aš žetta er ekki eins og NHRA gerir žetta .. enda žį gera reglur NHRA žaš aš verkum aš mikiš af sport compact bķlum og stockish bķlum eiga ekki heima žar.
Og af sama skapi žį finnst mér alveg ķ góšu lagi aš miša efri flokkana hjį okkur viš NHRA reglur t.d. eša hluta af žeim.
En entry level NHRA flokkarnir eiga lķtiš sameiginlegt meš žvķ sem aš viš erum aš gera hérna į Ķslandi.

Žetta er mķn skošun og žar af leišandi finnst mér aš allt ķ lagi aš leita leiša til aš bśa til žrepaskiptingu žannig aš menn žurfi aš halda įfram upp stigan en ekki fara alltaf nešar og nešar ķ sama flokknum.

kv
Gušmundur
Gušmundur Žór Jóhannsson
(Gummi 303)